Chi Bảo sắp cưới Lý Thùy Chang

Sau nhiều năm không có ý định tái hôn, mới đây Chi Bảo khẳng định sẽ cưới Lý Thuỳ Chang và sinh con với cô.

- Sau khi anh chia sẻ hình ảnh đi ăn tối với cả vợ cũ và bạn gái mới, nhiều khán giả đã chỉ trích anh thiếu tế nhị. Anh nghĩ sao?

- Thực tế mối quan hệ của tôi, bạn gái mới và vợ cũ rất tốt đẹp. Có thể mọi người chưa quen với điều này nên có phản ứng như vậy. Đâu phải cứ chia tay nhau là kết thúc mọi thứ. Chúng tôi còn có chung con cái và nhiều điều khác để tiếp tục qua lại, giữ quan hệ bình thường với nhau. Không chỉ chúng tôi là bạn của nhau mà sau này nếu tôi có thêm con thì các con chung, con riêng của chúng tôi còn phải giữ tình cảm, gắn bó với nhau chứ. Nói gì thì nói chúng vẫn là anh em mà. Tôi và Loan đã ly hôn 8 năm, mọi thứ qua rồi nên chúng tôi hoàn toàn thoải mái làm bạn. Tôi thích các mối quan hệ hài hòa, nhẹ nhàng. Với người vợ đầu tiên, tôi cũng vẫn là bạn của cô ấy. Bây giờ con trai tôi và con của cô ấy chơi với nhau rất gắn bó. Chúng tôi đã giữ được điều tốt đẹp này suốt 15 năm nay.

chi bao sap cuoi ly thuy chang
Chi Bảo và bạn gái mới Lý Thùy Chang tại TP HCM, trưa 10/1.

- Bạn gái mới Lý Thùy Chang có điều gì khiến anh rung động và quyết định "yêu lại từ đầu" sau 8 năm độc thân?

- Tôi yêu Chang vì tính cô ấy rất hồn nhiên, chân thành. Có thể vì còn trẻ nên Chang luôn thoải mái thể hiện tình cảm của mình ra ngoài. Đó là điều tôi cảm thấy rất quý. Cô ấy bộc trực, thẳng thắn lắm. Khi tiếp xúc với Loan - vợ cũ của tôi, Chang cũng chân thật như vậy. Không phải dễ dàng gì mà hai người phụ nữ có được mối quan hệ như thế. Không dễ gì Loan chấp nhận chuyện đó đâu. Chính Chang đã chủ động mở lòng kết nối, làm bạn với Loan. Đương nhiên bây giờ giữa Chang và Loan không có vấn đề gì thì họ mới có thể đồng ý đi ăn với nhau, cư xử bình thường như mọi người đã thấy.

- Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, anh dự tính thế nào khi yêu bạn gái kém 16 tuổi?

- Trong nhiều năm tôi không nghĩ tới chuyện sẽ tái hôn hay sinh con nữa. Nhưng gần đây tôi bắt đầu có ý nghĩ đó. Có lẽ năm nay tôi sẽ làm đám cưới với Chang và có thể tôi sẽ sinh thêm con. Tôi vẫn mong có một cuộc sống gia đình hạnh phúc như bao đôi lứa khác. Tôi và Chang có nhiều điểm chung như cùng làm kinh doanh, thích chơi thể thao như fitness (thể hình), yoga, bơi lội, yêu các công việc cộng đồng... Hễ rảnh rỗi, cả hai đều tham gia công việc thiện nguyện. Tuy kém tôi 16 tuổi nhưng Chang cũng là người từng trải. Cô ấy làm kinh doanh từ năm 19 tuổi. Chúng tôi cùng quan điểm muốn giữ mối quan hệ bền vững thì phải tôn trọng, bao dung với nhau. Vì hơn Chang nhiều tuổi nên tôi cảm thấy trong mối quan hệ này tôi không chỉ là người yêu mà còn là người bạn, người anh sẵn sàng nhường nhịn, chở che cho cô ấy.

- Khoảng 10 năm trở lại đây anh rất ít xuất hiện trên màn ảnh. Anh đã chuyển hướng sang lĩnh vực khác hay có kế hoạch gì?

- Bây giờ tôi chủ yếu làm kinh doanh và hoạt động thiện nguyện. Thỉnh thoảng tôi mới nhận lời đóng phim khi được bạn bè thân thiết mời. Ở tuổi này, tôi nghĩ đã đến lúc cần phân bổ thời gian hợp lý hơn cho cuộc sống của mình.

Có mặt bên bạn trai, doanh nhân Lý Thùy Chang cũng cởi mở nói về tình yêu của cô và Chi Bảo. Người đẹp 31 tuổi cho biết dù chênh nhau 16 tuổi, cô và nam diễn viên rất hòa hợp, ít khi xảy ra cãi vã. "Từ khi yêu nhau đến nay, chúng tôi mới chỉ giận nhau khoảng 1-2 lần. Anh Bảo luôn nhường nhịn tôi. Kể cả khi to tiếng nhất, chúng tôi vẫn xưng là anh em, vợ chồng. Chưa bao giờ tôi và anh Bảo giận nhau quá một ngày. Tôi nghĩ vì đã đổ vỡ hôn nhân hai lần nên anh Bảo có nhiều kinh nghiệm về đời sống gia đình. Anh hiểu trong cuộc sống chung không nên để xảy ra cãi vã, xung đột. Điều đó sẽ gây rạn nứt tình cảm dần. Lúc bắt đầu quen, chúng tôi đã thỏa thuận không bao giờ được giận nhau lâu. Cuộc sống của chúng tôi hiện tại rất êm đềm, nhẹ nhàng. Mỗi ngày tôi và anh đi ăn sáng cùng nhau rồi tới chỗ làm, tối lại về sum vầy ấm cúng. Chúng tôi không có nhu cầu phải đi đâu chơi hay đến những nơi đông đúc, náo nhiệt", bạn gái Chi Bảo chia sẻ.

chi bao sap cuoi ly thuy chang

Chi Bảo nắm tay bạn gái dự lễ trao giải Mai Vàng, hôm 8/1.

Về mối quan hệ với vợ cũ của Chi Bảo, Lý Thùy Chang cho biết hai người xem nhau như chị em, bạn bè. "Chị Loan là người rất tốt tính, thẳng thắn và cởi mở. Trước khi anh Bảo yêu tôi, anh chị ly hôn đã lâu và trở thành bạn của nhau sau chia tay. Vì thế khi gặp tôi chị Loan coi tôi như một người em và thoải mái trò chuyện bình thường, vui vẻ. Con trai anh Bảo cũng không ý kiến gì về chuyện tình cảm của chúng tôi. Cháu hiểu là bố và mẹ chia tay đã lâu nên bố cũng cần có bạn gái mới. Hơn nữa, nhờ học ở nước ngoài nên tư tưởng cháu cũng rất thoải mái, dễ thông cảm với người khác", Lý Thùy Chang bày tỏ.

Nữ doanh nhân khẳng định cô không ngại việc bạn trai từng hai lần đổ vỡ hôn nhân và hơn mình tới 16 tuổi. Gia đình Lý Thùy Chang hiện định cư ở Anh cũng ủng hộ mối quan hệ của cặp đôi. "Bố mẹ nói quan trọng là tôi tìm được người đàn ông thực sự yêu thương, chăm sóc cho mình. Khi đến với tôi, anh Bảo không còn ràng buộc gì, tôi cũng chẳng phải người thứ ba nên không sợ bị chỉ trích, gièm pha gì cả. Dù kém anh Bảo nhiều tuổi, tôi ra đời đi làm sớm nên cũng có sự chững chạc. Anh Bảo thì là nghệ sĩ nên tư tưởng, suy nghĩ của anh trẻ trung, phóng khoáng rất hợp với tôi", bạn gái Chi Bảo nói.

Chi Bảo tên đầy đủ là Phạm Gia Chi Bảo, sinh năm 1973. Anh nổi tiếng từ thập niên 1990 với các phim như Giao thời, Những đứa con thành phố, Đồng tiền xương máu... Thập niên 2000, Chi Bảo đóng Người đàn bà yếu đuối, Lục Vân Tiên, Cô gái xấu xí... Những năm gần đây, anh dần rút khỏi màn ảnh, tập trung vào kinh doanh và công việc thiện nguyện.

Năm 2019, với vai trò chủ tịch quỹ Hiểu về trái tim, Chi Bảo cùng các cộng sự và mạnh thường quân đã hỗ trợ phẫu thuật cho 152 em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh, xây nhà tặng bà con nông dân nghèo, mở trường tiểu học ở Đắk Nông và tổ chức chương trình Trung thu yêu thương cho 3.500 trẻ mồ côi trong cả nước. Năm 2020, quỹ Hiểu về trái tim tròn 10 tuổi, Chi Bảo hy vọng quỹ tiếp tục hỗ trợ được nhiều hoàn cảnh khó khăn khác.

chi bao sap cuoi ly thuy chang Chi Bảo ăn tối với vợ cũ và bạn gái mới

Diễn viên Chi Bảo gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh anh cùng bạn gái và vợ cũ vui vẻ đi ăn nhà hàng rồi ...

chi bao sap cuoi ly thuy chang Chi Bảo sánh đôi bạn gái ở Australia

Diễn viên Chi Bảo đưa bạn gái Lý Thùy Chang sang Sydney, Australia hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh và đón năm mới.

/ ngoisao.net