Chelsea “toang” trên sân nhà trước Man City, ghế Lampard lung lay

Chelsea của HLV Lampard tiếp tục gây thất vọng khi thất bại 1-3 trước Man City ở vòng 17 Premier League.

Đây là thất bại thứ 4 trong 6 trận gần đây nhất của The Blues, kết quả khiến đội bóng rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. So với cùng kỳ mùa trước, Chelsea đang có 3 điểm ít hơn và kém tới 4 bậc (theo thống kê từ Sky Sports).

4153 a 9506 1609700263
Foden đánh bại thủ môn Mendy nhân đôi cách biệt cho Man City

Các tiền vệ Guendogan, Foden và De Bruyne lần lượt tỏa sáng để giúp Man City sớm định đoạt trận đấu ngay trong hiệp 1. Các hậu vệ của Chelsea đã có 45 phút đầu tệ hại. Thiago Silva thường xuyên mắc lỗi vị trí, và có những pha xử lý thiếu chắc chắn. Man City đã tận dụng triệt để sai lầm của đối phương để ghi liền 2 bàn, từ phút 18 đến 21 lần lượt do công của Guendogan và Foden. Phút 34, trận đấu coi như được định đoạt sau khi De Bruyne đệm bóng tung lưới Edouard Mendy sau pha phản công mẫu mực được Sterling khởi xướng.

Hàng công của Chelsea đã trải qua một trận đấu rất thiếu hiệu quả. Timo Werner gây thất vọng lớn khi được bố trí đá trung phong. Tiền đạo người Đức chỉ có đúng 1 lần dứt điểm trong suốt 90 phút. Những gì chủ nhà làm được chỉ là bàn danh dự của Hudson-Odoi ở phút bù giờ 90+3.

4056 2021 01 03t171834z 2098050749 up1eh131c2yti rtrmadp 3 soccer england che mci report
Lampard đang gặp rất nhiều khó khăn

Thất bại này khiến Lampard đứng trước áp lực rất lớn. Sự thiếu kinh nghiệm của chiến lược gia sinh năm 1978 đang khiến Chelsea tụt lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Lampard cần phải sớm đưa The Blues trở lại đường ray chiến thắng nếu không muốn trả giá bằng chiếc ghế của mình.

Trong khi đó, Man City leo lên thứ năm với 29 điểm, bằng đội thứ tư Tottenham nhưng đá ít hơn một trận.

Phóng viên (t/h)

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Werner tịt ngòi 10 trận, Chelsea thảm bại trước Arsenal Kết quả Ngoại Hạng Anh: Werner tịt ngòi 10 trận, Chelsea thảm bại trước Arsenal
Chilwell chấn thương nặng, Chelsea thắng mà lo Chilwell chấn thương nặng, Chelsea thắng mà lo
Chelsea thua đau, Lampard bất bình với học trò Chelsea thua đau, Lampard bất bình với học trò
Chelsea và Man City đồng loạt gây thất vọng Chelsea và Man City đồng loạt gây thất vọng

/ Nghề nghiệp & Cuộc sống