Chân tướng "nữ quái" chuyên dụ trai lạ đi khách sạn tung chiêu cướp của

Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đang tạm giữ Vũ Thị Mai Tuyền (SN 1984, trú phường Xuân Hà, quận Thanh Khê) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, tối ngày 2/5, qua kết bạn Zalo, anh Lưu Văn N. (SN 1974) có quen một phụ nữ (chưa rõ lai lịch) rồi rủ nhau đi thuê nhà nghỉ tại đường Hồ Quý Ly (quận Thanh Khê) để tâm sự.

Tại đây, sau khi người phụ nữ mời uống 1 ly trà sữa, anh N. ngủ thiếp đi. Đến sáng 3/5, khi tỉnh dậy thì thấy bị mất không thấy người phụ nữ bên cạnh đâu, gần 49 triệu đồng anh để trong túi đã “không cánh mà bay”.

chan tuong nu quai chuyen du trai la di khach san tung chieu cuop cua
Tuyền tại cơ quan điều tra

Bị mất tiền, anh N. cùng em trai đến Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Thanh Khê trình báo sự việc. Vì sợ lộ sự việc đi nhà nghỉ với người phụ nữ lạ nên lúc đầu anh N. chỉ khai khai nhận do mệt nên đã thuê nhà nghỉ và bị trộm tài sản.

Qua thời gian điều tra, xác minh đến chiều 24/5, các trinh sát bắt giữ được Tuyền trên đường Nguyễn Tất Thành. Người phụ nữ này bị bắt khi vừa dẫn một người đàn ông vào nhà nghỉ và vừa quay ra.

Tại cơ quan điều tra, Tuyền khai nhận do mê cờ bạc nên có vay nặng lãi. Bị giang hồ đòi nợ, đe dọa nên Tuyền đã nảy sinh ý định đi cướp tài sản bằng hình thức dùng thuốc mê.

Tuyền lập nick Zalo, tìm kiếm những người đàn ông rủ đi nhậu, uống trà sữa sau đó rủ đi khách sạn. Lợi dụng lúc những người này không chú ý sẽ bỏ thuốc mê đã nghiền nhỏ vào thức uống để cướp tài sản.

Bằng thủ đoạn này, Tuyền khai đã thực hiện 5 vụ với những người đàn ông khác với số tiền từ 6- 14 triệu đồng.

Vĩnh Định

chan tuong nu quai chuyen du trai la di khach san tung chieu cuop cua Nữ quái đất Hải Phòng và kết cục lao tù từ... “miền đất hứa”

Sân bay Nội Bài một chiều cuối tháng 6.2008. Lẫn trong những hành khách trên chuyến máy bay thẳng từ Hồng Kông đáp xuống Nội ...

chan tuong nu quai chuyen du trai la di khach san tung chieu cuop cua 'Nữ quái' làm giả bằng tốt nghiệp và học bạ cho 13 cán bộ xã

Biết nhiều cán bộ xã ở huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) thi tốt nghiệp THPT không đỗ, Hiền khoe có thể phúc khảo, làm bằng ...