CĐV Việt Nam 'làm loạn' fanpage của Pau FC vì Quang Hải

Ngay sau khi có thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải gia nhập Pau FC, nhiều cổ động viên Việt Nam đã vào fanpage của CLB này "làm loạn".

Sáng 27-6, truyền thông Việt Nam đồng loạt dẫn nguồn một số tờ báo danh tiếng của Pháp, khẳng định Quang Hải sẽ gia nhập Pau FC ở Ligue 2 theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Dù đây mới chỉ là thông tin ban đầu, chưa được những người trong cuộc chính thức xác nhận, nhưng nhiều CĐV Việt Nam đã sốt sắng vào fanpage của Pau FC để bình luận, "chém gió".

CĐV Việt Nam 'làm loạn' fanpage của Pau FC vì Quang Hải ảnh 1
 

CĐV Việt Nam "chém gió" tự nhận là fan lâu năm của Pau FC

Chỉ trong ít giờ, fanpage của Pau FC đã thu hút thêm cả chục nghìn lượt theo dõi, tính đến trưa 27-6 đã là hơn 30.000 lượt. Là một CLB tỉnh lẻ, lại chỉ có SVĐ chứa được 4.000 khán giả, đây quả là một bước nhảy vọt lớn với Pau FC.

Bên cạnh việc nhấn theo dõi, các CĐV Việt Nam cũng "làm loạn" fanpage của Pau FC bằng những lời bình luận. Thậm chí, nhiều người còn nhận mình là fan của Pau từ... 30 năm trước.

"Trong tâm trí tôi, Pau FC vẫn là một thứ gì đó thiêng liêng, nó tồn tại trong tôi suốt hơn 30 năm nay rồi", tài khoản có tên Tiêu Kiếm viết.

"Đội bóng mà tôi đam mê 20 năm nay, nhờ có Pau mà tôi biết đến bóng đá, đội bóng đã cho tôi nhiệt huyết, niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn, cảm ơn Pau", thành viên Thế Sinh bình luận.

 "Năm nay tôi 23 tuổi. Và đã là fan của Pau được 10 năm rồi. Còn nhớ lúc 13 tuổi được bố tôi cho xem Pau FC thi đấu qua tivi ăng ten. Tôi đã thực sự bị thuyết phục bởi đội bóng này qua lối đá và tôi yêu CLB từ lúc ấy", CĐV Triệu Nguyễn hài hước kể.

"Tôi là người Việt Nam nhưng tôi đã theo dõi đội bóng các bạn lâu rồi. Tôi rất ấn tượng với cầu thủ mang áo số 19. Anh ấy là 1 cầu thủ rất xuất sắc. Cảm ơn ba mẹ anh ấy đã sinh ra anh ấy để cống hiến cho đội bóng của các bạn. Tôi cảm thấy tự hào về màn trình diễn của anh ấy trong trận gặp PSG 1 cú hattrick. Tôi là fan Pau FC nhé. Mãi iu", một người hâm mộ tên Hà Minh Tiến "chém gió".

Hàng trăm bình luận kiểu như vậy đã xuất hiện trên các bài đăng của Pau FC, khiến những thông tin chính thống về CLB này trở nên lép vế.

https://www.anninhthudo.vn/cdv-viet-nam-lam-loan-fanpage-cua-pau-fc-vi-quang-hai-post508870.antd

Thiện Nguyên / anninhthudo.vn