CĐV Muangthong muốn loại Văn Lâm

Văn Lâm bị chỉ trích vì mắc sai lầm trong trận thua Chonburi 0-2 ngay trên sân nhà, tại vòng áp chót Thai League tối 20/10. 

Thủ môn tuyển Việt Nam được cho là có pha ra vào không chính xác từ tình huống phạt góc ở phút 55. Văn Lâm chọn sai điểm rơi của bóng, để cầu thủ phía Chonburi dễ dàng dứt điểm vào lưới trống, mở tỷ số.

"Văn Lâm chơi không chắc chắn", người hâm mộ Muangthong United bình luận trên Facebook chính thức của đội bóng.

"Tôi nhớ thủ môn Kawin rồi. CLB làm ơn mang anh ấy trở về được không", một fan khác đăng hình thủ môn tuyển Thái Kawin, cựu cầu thủ của Muangthong đã chuyển sang chơi cho đội bóng hạng nhì của Bỉ. Muangthong đã mua Văn Lâm về thay thế Kawin.

"Văn Lâm không tự tin. Đổi thủ môn ngay lập tức", một ý kiến khác từ fan Thái Lan.

cdv muangthong muon loai van lam
Văn Lâm trên sân tập ở Thái Lan. Ảnh: MTU FC

Ở trận gặp Chonburi, Văn Lâm để thua bàn thứ hai ở phút 89. Từ cú sút bên ngoài vòng cấm, bóng đập chân hậu vệ chủ nhà đổi hướng bay vào lưới khiến Văn Lâm không thể làm gì hơn.

Đây là trận thứ 7 liên tiếp ở Thai League Văn Lâm không thể giữ sạch lưới, sau chuỗi trận chơi rất tốt giữa mùa giải. Khi trở về Việt Nam hội quân gần đây, thủ môn Việt kiều cũng vấp phải những chỉ trích về khả năng trong trận đấu với Malaysia, dù trận đấu đó anh giữ sạch lưới và có pha cứu thua tốt.

Văn Lâm chuyển sang đầu quân cho Muangthong hồi tháng 2 năm nay. Thủ môn tuyển Việt Nam nhiều lần được CLB Thái Lan tri ân vì những đóng góp tích cực. Muangthong hiện xếp thứ năm trên bảng điểm Thai League, không còn cơ hội vô địch.

Hữu Nhơn

cdv muangthong muon loai van lam Đặng Văn Lâm cùng Muangthong đại thắng Thai League

Đặng Văn Lâm chơi ổn định, cùng Muangthong United thắng tưng bừng Suphanburi 4-1 ở vòng 25 Thai League 2019.

cdv muangthong muon loai van lam Phong độ xuất sắc 4 trận chỉ lọt lưới 1 bàn, Đặng Văn Lâm được Muangthong ca ngợi

Đặng Văn Lâm được ca ngợi là hình mẫu về tinh thần thi đấu và sự chăm chỉ trong tập luyện ở Muangthong United.

/ ngoisao.net