Cầu thủ Pháp phá buổi họp báo của Deschamps

Pogba và đồng đội chen ngang buổi trả lời phỏng vấn và đổ champagne lên người HLV của Didier Deschamps.

Sự phấn khích của các cầu thủ Pháp sau khi vô địch World Cup được thể hiện ở cách chia vui của họ. Một nhóm các cầu thủ cùng nhau tràn vào phòng họp báo của HLV Didier Deschamps và nhảy múa, hát hò.

cau thu phap pha buoi hop bao cua deschamps
Deschamps bị các học trò đổ champagne lên người trong phòng họp báo. Ảnh: FIFA.

Blaise Matuidi nhảy lên bàn ở vị trí Deschamps đang ngồi và bắt đầu nhảy nhót. Benjamin Mendy làm theo. Họ vẫn mặc đồng phục thi đấu và trên tay là những chai champagne.

Các cầu thủ Pháp hát "Didier Deschamps, Didier Deschamps, Didier, Didier, Didier, Didier Deschamps" để ca ngợi HLV của họ.

Paul Pogba khoác vai Deschamps và đổ champagne lên người ông thầy. Dù bị các học trò quậy phá, chiến lược gia sinh năm 1968 không cáu giận. Thay vào đó, ông cười tươi và chia vui cùng họ.

Pháp đánh bại Croatia 4-2 ở trận chung kết tối 15/7. Bên cạnh bàn phản lưới của Mario Mandzukic, Antoine Griezmann, Paul Pogba và Kylian Mbappe lần lượt ghi bàn để tạo ra một trong những trận chung kết ấn tượng nhất trong lịch sử World Cup.

Với thành tích này, Deschamps trở thành người thứ ba vô địch World Cup trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV. Năm 1998, khi Pháp lần đầu vô địch World Cup, Deschamps là thủ quân.

cau thu phap pha buoi hop bao cua deschamps

Pháp vô địch World Cup 2018 một phần nhờ \'cai\' mạng xã hội

HLV Didier Deschamps hạn chế các cầu thủ hoạt động trên Facebook, Twitter... nhằm giảm áp lực trước mỗi trận ở vòng loại trực tiếp.

cau thu phap pha buoi hop bao cua deschamps

Cầu thủ Pháp trượt cỏ mừng Cup vàng thế giới

Cơn mưa bất chợt như tạo điều kiện cho các học trò của HLV Didier Deschamps có màn ăn mừng đặc biệt sau trận chung ...

https://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/tin-tuc/cau-thu-phap-pha-buoi-hop-bao-cua-deschamps-3778508.html

/ VnExpress