Cầu thủ Indonesia khiến HLV Park Hang-seo e ngại nhắc tên là ai?

Trước cuộc đối đầu với đội bét bảng Indonesia - "San Marino" của khu vực Đông Nam Á, HLV Park Hang-seo vẫn rất cẩn trọng.

Mặc dù Indonesia là đội bét bảng hiện nay với hiệu số -9 và chưa có điểm nào song “phù thủy” Park Hang-seo vẫn rất thận trọng cho cuộc đối đầu tại Bali tối nay trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Theo chiến lược gia người Hàn Quốc, Indonesia có 5 cầu thủ đáng chú ý dựa trên con mắt nhà nghề của ông. Đội tuyển Việt Nam cần phải để mắt và khóa chặt 5 cái tên này.

>> Bét bảng, cổ động viên Indonesia ví đội nhà với "rổ đựng bóng" San Marino

Beto (Số 9)

Beto (tên đầy đủ Albeto Goncalves Da Costa) là cầu thủ Indonesia duy nhất đã ghi cả 2 bàn thắng cho đội tuyển xứ vạn đảo ở vòng loại World Cup 2022. Tiền đạo số 9 lập cú đúp trong trận thua 2-3 trước Malaysia.

Beto năm nay đã 38 tuổi, là cầu thủ già nhất đội tuyển Indonesia. Trong 3 năm gần nhất, Beto đạt phong độ cao ở mùa giải 2017-2017 khi anh ghi tổng cộng 22 bàn thắng tại giải quốc nội. Trong năm 2019, Beto đã 7 lần ghi bàn trong màu áo đội tuyển quốc gia.

>> Cơ hội nhất bảng trong tầm tay tuyển Việt Nam

Bachdim (số 17)

“Đặc biệt là cầu thủ số 17. Cậu ấy có khả năng đá phạt tốt”, HLV Park Hang-seo rất chú ý đến Bachdim.

Irfan Haarys Bachdim (31 tuổi) là cầu thủ gốc Hà Lan, từng chơi trong màu áo CLB Haarlem (Hà Lan) mùa giải 2009/1010 và giải hạng Nhất Nhật Bản năm 2014. Hiện Irfan Haarys Bachdim đang thi đấu cho CLB Bali United.

cau thu indonesia khien hlv park hang seo e ngai nhac ten la ai
Tiền đạo Lilipaly (số 10). Ảnh: Bola

Lilipaly (số 10)

Lilipaly là cầu thủ gốc Hà Lan sinh năm 1990. Anh từng có nhiều năm kinh nghiệm chơi bóng ở giải Hà Lan, nơi Đoàn Văn Hậu đang thi đấu, trong màu áo các CLB Utrecht, Almere City, Telstar, Cambuur.

Bàn thắng gần nhất mà Lilipaly ghi được trong màu áo ĐTQG Indonesia ở trong trận thắng trước đội tuyển Timor-Leste hồi tháng 11 năm 2018.

Ikpefua (số 15)

Ikpefua có tên đầy đủ là Osas Marvelous Saha Ikpefua. Tiền đạo 32 tuổi sinh ra tại Nigeria. Anh chơi ở hạng cao nhất giải Indonesia từ năm 2011. Đó cũng là mùa giải mà tiền đạo này có phong độ cao nhất. Anh ghi tới 19 bàn thắng cho CLB PSMS ISL.

>> Alfred Riedl chọn "kèo" Việt Nam dù Indonesia nhập tịch cầu thủ Brazil

“Nhân tố bí ẩn” Otavio Dutra

Trung vệ người Brazil mới nhập tịch Indonesia mà HLV Park Hang-seo nhắc đến là Otavio Dutra, nhân vật tốn giấy mực của báo giới Indonesia trong những ngày qua.

Thủ tục nhập tịch cho Dutra mãi đến đầu tháng 10 mới xong nên Dutra không thể có tên trong đội hình Indonesia trong trận thua 2-3 trước Malaysia và trận đại bại 0-3 trước Thái Lan.

Dutra sinh ra ở Brazil và chơi bóng đá ở quê hương của huyền thoại Pele trong 2 năm (2009-2010) trong màu áo CLB Macaé trước khi chuyển đến Indonesia sinh sống.

cau thu indonesia khien hlv park hang seo e ngai nhac ten la ai Việt Nam quyết đấu Indonesia: Thay chiêu và đổi vận!
cau thu indonesia khien hlv park hang seo e ngai nhac ten la ai Những địa điểm tại Sài Gòn chiếu trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia
cau thu indonesia khien hlv park hang seo e ngai nhac ten la ai Khi đội tuyển Việt Nam chẳng còn sợ chính mình
/ laodong.vn