Những địa điểm tại Sài Gòn chiếu trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia

Người hâm mộ cả nước đang háo hức chờ đợi cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào lúc 18h30 tối nay (15.10) trên sân Kapten I Wayan Dipta (Bali). Đây là trận đấu thứ 3 của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022. Người hâm mộ TPHCM có thể tụ họp tổ chức xem trận này ở nhiều địa điểm.

CĐV cuồng nhiệt tại Sân vận động Hoa Lư  tối ngày  10.10.

 


1. Sân vận động Hoa Lư

Là địa điểm lý tưởng cho người yêu đội tuyển Việt Nam. Ban quản lý sân sẽ lắp đặt màn hình cỡ lớn 300 inch ở giữa sân. Ở ngày trong khu trung tâm thành phố, sân vận động Hoa Lư rất thuận tiện cho việc đi lại.

Địa chỉ: 2 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1

2. Nhà văn hóa Thanh Niên

Khởi động trước buổi truyền hình trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia lúc 18 giờ 30  ngày 14.10, khán giả khi đến  tham dự sẽ được cuồng nhiệt với các tiết mục văn nghệ sôi động, trò chơi vận động với bóng đá, vẽ mặt ủng hộ đội tuyển Việt Nam

Địa chỉ: Số 4 Phạm Ngọc Thạch, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

3.  Khu phức hợp giải trí Rubik Zoo

Nơi đây thường ngày là nơi vui chơi mua sắm, giải trí và ăn uống của giới trẻ nhưng cứ tới mùa đá banh thì đây cũng là  địa điểm quen thuộc của các CĐV bóng đá tại TPHCM. Với màn hình led 200 inch sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thực thụ khi theo dõi những màn giao tranh của tuyển Việt Nam và Thái Lan.  

Địa chỉ: 1 Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé,Q.1

4. Phố đi bộ Bùi Viện

Phố Tây Bùi Viện với loạt hàng quán trang bị TV sẽ là địa điểm cực kỳ thú vị để cổ vũ cho đội bóng yêu quý. Người hâm mộ có thể rủ bạn bè đến uống bia và thưởng thức trận đấu, thậm chí rủ cả những du khách nước ngoài cùng xem trận chung kết đỉnh cao.

Địa chỉ: đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Ngoài ra, người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia trên các kênh: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV; VOV1, VOV2, VOV3; VOV.VN; VTC News (VTC.VN), VOVMedia, VTCNow; Fanpage Next Sport, Youtube Next Sport và Fanpage VFF.

nhung dia diem tai sai gon chieu truc tiep tran viet nam vs indonesia Việt Nam quyết đấu Indonesia: Thay chiêu và đổi vận!
nhung dia diem tai sai gon chieu truc tiep tran viet nam vs indonesia Khi đội tuyển Việt Nam chẳng còn sợ chính mình
nhung dia diem tai sai gon chieu truc tiep tran viet nam vs indonesia Đội hình Việt Nam đấu Indonesia: Lộ diện người thay Tuấn Anh
/ laodong.vn