Câu chuyện kỳ lạ phía sau cái chết của nữ diễn viên bị cưỡng bức 100 lần

Nhà báo nổi tiếng theo sát điều tra vụ án của cố diễn viên này cho hay có lý do khiến sau 10 năm, vụ việc lại được lật lại.

Nữ diễn viên Jang Ja Yeon, người từng đóng vai phụ trong Vườn sao băng đã tự sát vào năm 2009. Sau 10 năm, vụ án Jang Ja Yeon bị cưỡng bức 100 lần đang được điều tra lại.

cau chuyen ky la phia sau cai chet cua nu dien vien bi cuong buc 100 lan

Vụ án của Jang Ja Yeon được điều tra lại theo yêu cầu của hơn 70% dân số Hàn Quốc

Mới đây, nhà báo Jeon Eui Hong của tờ Gyeongnam Domin Ilbo chia sẻ việc ông điều tra về vụ án của Jang Ja Yeon. Ông cho hay, khi kể ra điều này có thể nhiều người sẽ nghĩ ông mơ nhưng ông thấy cảm giác rất chân thực về việc đã nhìn thấy. Theo lời kể của Jeon Eui Hong, ông cảm nhận thấy linh hồn của cố diễn viên là có thật và đã hiện về để cầu cứu thẩm phán làm sáng tỏ những kẻ đã cưỡng bức cô.

Trên thực tế, vụ án của Jang Ja Yeon được khơi lại vì sự tác động của người đồng nghiệp thân thiết Yoon Ji Oh. Cô này từng giấu thân phận, ra làm chứng trước tòa vào 2 năm trước nhưng vụ xét xử khi đó không được làm sáng tỏ. Không một ai trong danh sách bị tình nghi cưỡng bức Jang Ja Yeon phải chịu hình phạt.

Quá bức xúc, nữ diễn viên Yoon Ji Oh mới lộ diện vào năm 2019 để khóc thương cho cái chết oan uổng của người bạn thân. "10 năm cơ quan điều tra đã làm gì?" - câu nói của Yoon Ji Oh chỉ thẳng vào mặt tiêu cực trong quá trình điều tra xét xử vụ án Jang Ja Yeon. Lần này, Yoon Ji Oh vừa công khai xuất hiện vừa sẵn sàng đứng ra làm chứng việc cô từng chứng kiến Jang Ja Yeon bị cưỡng bức 10 năm trước.

cau chuyen ky la phia sau cai chet cua nu dien vien bi cuong buc 100 lan

Nữ diễn viên Yoon Ji Oh bức xúc khi vụ án của Jang Ja Yeon 10 năm chưa xử xong

Trong chương trình của đài radio CBS mới đây ngày 25.3, Yoon Ji Oh kể lại câu chuyện của Jang Ja Yeon và khẳng định "danh sách những yêu râu xanh" mà Jang Ja Yeon viết trước khi chết không phải là di chúc. Nó được viết ra dưới sự chứng kiến của nữ diễn viên Lee Mi Sook - đàn chị trong làng giải trí, cùng trực thuộc công ty giải trí với Jang Ja Yeon. Hiện tại Lee Mi Sook bị cho là người đứng đằng sau dàn xếp những lần Jang Ja Yeon phải đi "tiếp khách".

Theo lời kể của Yoon Ji Oh, thời điểm đó cô cũng chỉ là một diễn viên mới, là hậu bối của Lee Mi Sook. Ngoài Lee Mi Sook, cô và Jang Ja Yeon không quá thân thiết với tiền bối nào khác vì công ty quản lý không phải quá lớn. Vì muốn được giúp đỡ, Jang Ja Yeon đã tới cầu cứu Lee Mi Sook và nữ diễn viên này yêu cầu Jang Ja Yeon viết bản danh sách kia. Mục đích của văn bản đó là gì chỉ có Lee Mi Sook và cựu quản lý công ty giải trí mới nắm được. Jang Ja Yeon khi đó là một người rất hiền lành, trong sáng nên không biết.

cau chuyen ky la phia sau cai chet cua nu dien vien bi cuong buc 100 lan

Ông Kim Hak Eui bị tình nghi có liên quan tới việc bao che xử vụ án Jang Ja Yeon

Hiện tại, cựu Thứ trưởng Bộ Tư pháp Hàn Quốc - ông Kim Hak Eui đã bị điều tra vì nghi ngờ nhận hối lộ tình dục và cản trở điều tra vụ án Jang Ja Yeon. Ông này cũng bị cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc. Ngày 22.3 vừa qua, ông Kim Hak Eui bị bắt giải đi tại sân bay khi ông có ý định bay sang Thái Lan.

cau chuyen ky la phia sau cai chet cua nu dien vien bi cuong buc 100 lan

Ông Bang Jung Oh bị cáo buộc nằm trong "danh sách Jang Ja Yeon"

Ngoài ra, ông Bang Jung Oh, cựu CEO của TVChosun - một kênh truyền thông lớn tại Hàn cũng đã lên tiếng khi bị cáo buộc nằm trong "danh sách Jang Ja Yeon". Ông cho rằng việc báo chí nói như vậy là sai sự thật và yêu cầu gỡ bỏ những nội dung liên quan tới ông.

cau chuyen ky la phia sau cai chet cua nu dien vien bi cuong buc 100 lan

1 phần danh sách đăng trên diễn đàn mạng Hàn nhiều năm trước

Danh sách 31 nhân vật quyền lực mà Jang Ja Yeon để lại trước khi kết liễu cuộc đời hiện vẫn là một ẩn số. Trên mạng xã hội Hàn vào nhiều năm trước truyền tay nhau 1 phần danh sách này nhưng chưa được kiểm chứng. Có thể thấy trong số đó có nhiều tên tuổi các hãng truyền thông lớn tại Hàn.

cau chuyen ky la phia sau cai chet cua nu dien vien bi cuong buc 100 lan Vụ sao nữ Hàn bị hàng loạt quan chức cưỡng bức hơn 100 lần được tái điều tra

Người đồng nghiệp của nữ diễn viên bị lạm dụng tình dục đã lên tiếng tố cáo và khóc vì thương xót.

cau chuyen ky la phia sau cai chet cua nu dien vien bi cuong buc 100 lan Cô gái xinh đẹp tự sát sau nhiều năm bị thầy giáo cưỡng bức: Công lý ở đâu?

Những ngày tháng 3 này, khi Quốc tế Phụ nữ vừa kết thúc, người dân Đài Loan lại nhắc về câu chuyện của cô gái ...

cau chuyen ky la phia sau cai chet cua nu dien vien bi cuong buc 100 lan Nữ diễn viên kiệt sức vì cảnh cưỡng bức tập thể: Chúng tôi đã quay rất thật

Nữ diễn viên Thanh Trúc lần đầu chia sẻ câu chuyện hậu trường khi phải quay cảnh nóng với 2 người đàn ông.

/ http://danviet.vn