Cậu bé Mỹ 16 tuổi giết bạn cùng lớp mang thai con mình

Sau khi biết Rouhselang giấu chuyện mang thai, Trejo đâm chết cô gái, phi tang hung khí xuống sông và vứt xác vào thùng rác.

cau be my 16 tuoi giet ban cung lop mang thai con minh

Aaron Trejo, 16 tuổi, người bị buộc tội giết bạn gái Breana Rouhselang. Ảnh: Reuters.

Cảnh sát bang Indiana, Mỹ cho biết Aaron Trejo, 16 tuổi, đã thừa nhận giết Breana Rouhselang, bạn cùng lớp 17 tuổi và đang mang thai con của cậu, Reuters hôm qua đưa tin.

Thi thể của Rouhselang được tìm thấy trong thùng rác tại thành phố South Bend, bang Indiana hôm 9/12. Cô gái bị đâm và siết cổ đến chết. Các công tố viên cho biết Trejo bị buộc tội giết người và phá thai.

Nghi phạm ban đầu phủ nhận liên quan tới vụ mất tích của Rouhselang, sau đó thú nhận tội ác với lý do cô không nói cho cậu về việc mang thai, cho tới khi quá muộn để phá thai.

"Tôi đã ra tay. Tôi đã lấy đi mạng sống của cô ấy", Trejo nói. Nghi phạm 16 tuổi kể rằng cậu đã lên kế hoạch giết Rouhselang và đứa bé trong khoảng một tuần và đâm nạn nhân bằng con dao mang từ nhà, sau đó ném hung khí và điện thoại của cô gái xuống sông.

Rouhselang, người đang mang thai 6 tháng, được gia đình thông báo mất tích hôm 9/12. Cô không trở về sau khi gặp Trejo đằng sau nhà mình vào đêm muộn, cảnh sát Gery Mullins cho biết.

Trejo và Rouhselang cùng học tại trường cấp ba Mishawaka, ngoại ô South Bend. Trejo là thành viên đội bóng đá và Roudselang là quản lý của đội. Nhà trường gọi cái chết của cô gái 17 tuổi là "một thảm kịch khủng khiếp" trong một thông báo đăng trên mạng. Hiện chưa rõ nghi phạm có thuê luật sư bào chữa hay không.

Ánh Ngọc

cau be my 16 tuoi giet ban cung lop mang thai con minh Đô vật Mexico suýt giết bạn diễn với đạo cụ bằng bê tông

Đô vật Cuervo nhập viện trong tình trạng vỡ hộp sọ sau khi hứng trọn khối bê tông được bạn diễn ném từ trên sàn ...

cau be my 16 tuoi giet ban cung lop mang thai con minh Nam sinh sư phạm giết bạn gái lĩnh án chung thân

Nghe bạn gái bảo có người yêu mới, Vũ dùng khăn siết cổ rồi lấy búa đánh chết nạn nhân. Sau đó, anh ta tự ...

cau be my 16 tuoi giet ban cung lop mang thai con minh Fan dọa giết bạn trai Ariana Grande sau khi công khai yêu

Theo tờ Music News, nam diễn viên Pete Davidson đã nhận được những tin nhắn đe dọa đến tính mạng khi tuyên bố sống hạnh ...

/ https://vnexpress.net