Cát tặc nhắn tin dọa đốt nhà Phó phòng: 'Coi chừng đó'

Ông Trần Úc, Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn cho biết, bước đầu xác định có đối tượng là cát tặc nhắn tin đe dọa ông Ngọc Anh.

Liên quan đến thông tin Phó trưởng phòng bị cát tặc nhắn tin đe dọa đốt nhà, chiều ngày 16/1, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Xuân Hà, Phó Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) xác nhận và cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra xem ai là đối tượng đã nhắn tin đe dọa ông Phạm Ngọc Anh, Phó trưởng phòng tài nguyên môi trường thị xã.

"Đúng là trước đó anh Ngọc Anh có nhận được tin nhắn đe dọa đốt nhà và anh này có báo cáo với lãnh đạo thị xã. Sau khi công an vào cuộc thì xác định tin nhắn đó được nhắn từ sim rác nên chưa biết đối tượng nào đã đe dọa anh Ngọc Anh như vậy và động cơ, mục đích ở đây là gì", ông Hà nói.

cat tac nhan tin doa dot nha pho phong coi chung do

Lực lượng chức năng bắt các tàu khai thác cát trái phép trên sông Thu Bồn - Ảnh: TTO

Theo ông Hà, ở cơ quan ông Ngọc Anh được đánh giá là người có trách nhiệm với công việc, không có xích mích hay mâu thuẫn với ai.

"Không biết trong mối quan hệ cá nhân của anh Ngọc Anh hay trong quá trinh truy bắt cát tặc có vấn đề gì không. Từ ngày có tin nhắn đe dọa, tôi thấy anh Ngọc Anh vẫn đi làm bình thường, mới hôm trước còn gặp anh này đi uống cà phê", ông Hà cho biết thêm.

Nói về việc này, cùng ngày, theo thông tin trên báo Lao Động, Thượng tá Hà Thế Xuyên – Phó Trưởng Công an thị xã Điện Bàn cho biết, trong thời gian qua, các chiến sĩ Công an thị xã Điện Bàn đã phối hợp với Phòng TNMT cùng nhiều đơn vị liên quan ra quân tuần tra, truy quét, ngăn chặn nạn khai thác cát trái phép trên địa bàn.

Qua các đợt truy quét, cơ quan chức năng đã bắt quả tang nhiều đối tượng khai thác cát trái phép và lập biên bản phạt tiền, thu giữ phương tiện. Do đó, các đối tượng này đã nhắn tin đe dọa ông Ngọc Anh.

Nội dung tin nhắn đe dọa mà các đối tượng gửi là “Ông coi chừng tôi đó, tôi đốt nhà ông chừ”.

Ông Ngọc Anh cho biết: "Không chỉ nhắn tin, gọi điện thoại trực tiếp cho tôi để đe dọa. Ngoài bản thân tôi, một số nhân viên cấp dưới bị các đối tượng này tấn công nhà cửa".

cat tac nhan tin doa dot nha pho phong coi chung do “Cát tặc” ngang nhiên hoành hành trên sông Mã

“Cát tặc” trên sông Mã là vấn nạn diễn ra trong thời gian dài nhưng chính quyền Thanh Hóa không thể xử lý triệt để.

cat tac nhan tin doa dot nha pho phong coi chung do Đi bắt \'cát tặc\', cán bộ huyện bị đánh bầm mắt

Anh Tùng đi bắt "cát tặc" nhưng bị hành hung nên bỏ trốn vào nhà dân. Tuy nhiên, người dân lại nghĩ anh ta trộm ...

/ http://baodatviet.vn