Cát Phượng nói gì về việc bị chỉ trích vô duyên khi Hồng Vân nói về lễ tang NS Anh Vũ?

Một hành động rất nhỏ của Cát Phượng đã bị dân mạng hiểu lầm và cố tình phóng đại, khiến cô rất bức xúc.

 

cat phuong noi gi ve viec bi chi trich vo duyen khi hong van noi ve le tang ns anh vu

Nghệ sỹ Hồng Vân (ngoài cùng bên phải) đến nhà trao tận tay mẹ cố NS Anh Vũ tiền quyên góp mà mọi người gửi cho gia đình anh

Sự ra đi đột ngột của diễn viên Anh Vũ ở tuổi 47 khiến đông đảo khán giả, đồng nghiệp vô cùng thương xót. Thời gian qua, nghệ sỹ Hồng Vân - người bạn thân của cố nghệ sỹ Anh Vũ đã luôn theo sát mọi công việc quyên góp, lo liệu chuẩn bị chuyện hậu sự.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Vân đã cập nhật thông tin và hình ảnh cô cùng Minh Nhí đến tận nhà Anh Vũ để chuyển số tiền ủng hộ của mọi người tới mẹ của cố nghệ sỹ.

Hồng Vân viết: "Đến nhà em trong chiều nay để an ủi mẹ, bàn kế hoạch tổ chức tang lễ cho em cũng như trao tấm lòng của bạn bè đồng nghiệp và khán giả gần xa cho em ... gần 700.000.000 trong đó 2/3 là tiền của đồng nghiệp dành cho em từ Nam ra Bắc, trong và ngoài nước thì mới thấy được mọi người thương em biết là bao... Không thể cầm được nước mắt khi đến căn nhà đơn sơ em sống với ba má...

Má khóc và nói rằng: tâm nguyện của nó là phải sửa được căn nhà cho má mát mẻ và bớt hầm để ba má sống thọ nên show diễn lớn hay nhỏ, trong hay ngoài nước Vũ đều nhận mặc dù sức khoẻ không hề tốt... Bữa Vũ đi diễn bên Mỹ có hẹn với má là 25/4 con về....

Má khóc nghẹn và không nói được nữa.... Bé Dung em gái út nghẹn nghào khóc: em nói anh thôi sức khoẻ không có thì ở nhà có gì ăn nấy đừng ráng nữa vậy đó mà không chịu nghe... cứ muốn sửa nhà cho ba má để ba má sống được lâu hơn... Em nghe không Vũ? Vậy sao em lại đi trước ba má vậy Vũ?? Mong gặp lại em quá".

cat phuong noi gi ve viec bi chi trich vo duyen khi hong van noi ve le tang ns anh vu

Cát Phượng không viết mà dùng icon dưới bài đăng của Hồng Vân, khiến dân mạng chỉ trích

Bên dưới bài đăng của Hồng Vân, rất nhiều bình luận bày tỏ sự thương tiếc diễn viên Anh Vũ, đồng thời bày tỏ sự biết ơn, cảm kích và khen ngợi nghĩa cử cao đẹp của Hồng Vân.

Diễn viên Vân Dung chân thành viết:"Cảm ơn chị thật nhiều, chị đã thay mặt anh em Nam Bắc lo cho anh Vũ. Thương anh Vũ nhiều lắm chị ơi".

Ca sỹ Nam Cường lại xin phép Hồng Vân để nhắn gửi tới người anh quá cố: "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Ai cũng có những góc khuất, những hoàn cảnh riêng biệt. Nhất là nghệ sỹ, chỉ phô ra những gì đẹp nhất, vui vẻ nhất và cất đi tất cả những thứ còn lại trong màn đêm của chính mình.

Anh Vũ đã ra đi nhẹ nhàng thì cũng mong những người ở lại và gia đình của anh cũng nhìn lại và nhớ đến những gì vui vẻ nhất mà anh đã mang đến cho cuộc đời này".

Cũng chia sẻ cảm xúc của mình trước việc làm ý nghĩa của Hồng Vân, nhưng thay vì để lại những dòng chữ tâm sự, diễn viên Cát Phượng lại đăng icon (biểu tượng) mặt cười với đôi mắt trái tim - một hình ảnh thường được sử dụng trong những bối cảnh, ngữ cảnh vui nhộn hài hước.

Đặc biệt, việc để lại icon dưới bài viết thảo luận về việc lo đám tang cho cố nghệ sỹ Anh Vũ được cho là không nghiêm túc, thiếu suy nghĩ. Đa số cư dân mạng đều thể hiện cảm giác phẫn nộ cho icon mà Cát Phượng để lại. Nhiều người còn chỉ trích Cát Phượng đã có hành động vô duyên, không phù hợp khi chia sẻ sự mất mát với gia đình cố nghệ sỹ.

 

cat phuong noi gi ve viec bi chi trich vo duyen khi hong van noi ve le tang ns anh vu

Cát Phượng lên tiếng nhưng dân mạng vẫn không đồng tình với giải thích của cô

Ngay sau vấp phải phản ứng gay gắt của dân mạng, mới đây Cát Phượng đã viết thêm lời giải thích bên dưới icon của mình trong bài đăng của Hồng Vân. Theo đó, cô phân trần rằng bản thân chỉ muốn bày tỏ sự cảm ơn, và cô cảm thấy hạnh phúc khi nghệ sĩ Hồng Vân đã đứng ra lo lắng mọi chuyện.

Cát Phượng viết: "Nếu tôi thả icon mặt ói hay quạu thì hãy lên tiếng nhé, xin động não dùm. Anh Hữu Châu cũng dùng icon mặt trái tim miệng cười đấy. Bớt tạo khẩu nghiệp dùm cho nhân thế nhẹ nhàng".

Sau chia sẻ của Cát Phượng, nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ý không hài lòng trước thái độ của cô. Tuy nhiên, cũng không ít khán giả tỏ ý thông cảm và bênh vực Cát Phượng khi cho rằng mọi người đang làm quá lên câu chuyện rất đơn giản.

cat phuong noi gi ve viec bi chi trich vo duyen khi hong van noi ve le tang ns anh vu Ra phim mới, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn tình tứ như chưa từng rạn nứt

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xuất hiện tình tứ trong cuộc họp báo giới thiệu bộ phim mới như thể vụ bê bối "tình ...

cat phuong noi gi ve viec bi chi trich vo duyen khi hong van noi ve le tang ns anh vu Cát Phượng lên tiếng về tình cảm với chồng kém 18 tuổi sau ồn ào ngoại tình

Đây cũng là lần đầu tiên Cát Phượng lên tiếng về chuyện tình cảm sau gần 6 tháng xảy ra lùm xùm “người thứ ba“.

cat phuong noi gi ve viec bi chi trich vo duyen khi hong van noi ve le tang ns anh vu Phim Mẹ Tuệ khốn đốn vì Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy

Nhà sản xuất phim Mẹ Tuệ do Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đóng chính chia sẻ tác phẩm này bị đóng băng vì những ...

cat phuong noi gi ve viec bi chi trich vo duyen khi hong van noi ve le tang ns anh vu Nhà sản xuất Dung Bình Dương: Cát Phượng khóc giả tạo, dắt mũi khán giả

Vụ ồn ào tay ba An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng tiếp tục khi nhà sản xuất Dung Bình Dương đăng tâm thư ...