Casemiro: 'Rất buồn khi Ronaldo rời Man Utd'

Casemiro tiếc vì Cristiano Ronaldo rời Man Utd nhưng anh tôn trọng quyết định của đồng đội.

"Cristiano là người lớn. Anh ấy biết điều gì là tốt nhất cho bản thân", Casemiro trả lời câu hỏi về Cristiano Ronaldo trong buổi họp báo. Sức hút của Cristiano Ronaldo một lần nữa được thể hiện. Không chỉ các thành viên của đội tuyển Bồ Đào Nha mà ngay cả cầu thủ Brazil cũng được hỏi về Ronaldo, dù đây là buổi họp báo của World Cup 2022.

Những câu hỏi tập trung vào Ronaldo từng khiến HLV Fernando Santos và các cầu thủ Bồ Đào Nha, cũng như chính siêu sao 37 tuổi, cảm thấy khó chịu. Tiền đạo vừa chia tay Man Utd từng một lần lên tiếng yêu cầu các phóng viên thể hiện sự tôn trọng đối với đội tuyển Bồ Đào Nha bằng cách hỏi những vấn đề khác, liên quan đến cầu thủ khác và tập trung vào World Cup 2022.

Casemiro: 'Rất buồn khi Ronaldo rời Man Utd' - 1
 

Ronaldo và Casemiro không còn là đồng đội sau World Cup 2022.

Trong trường hợp của Casemiro, tiền vệ này vẫn thoải mái đưa ra câu trả lời, nêu rõ quan điểm của bản thân là tôn trọng quyết định của đồng đội.

 Cầu thủ người Brazil cho biết thêm: "Tôi chưa nói chuyện với anh ấy kể từ khi chuyện đó xảy ra. Cristiano là một cầu thủ rất nhiều kinh nghiệm. Anh ấy hiểu rõ điều gì là tốt nhất cho sự nghiệp của mình. Chúng tôi rất buồn khi một cầu thủ như anh ấy rời đi, bởi anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Anh ấy đã lớn tuổi và biết cân nhắc điều gì là tốt nhất".

Casemiro là đồng đội của Ronaldo ở Real Madrid trong 5 mùa giải. Tiền vệ người Brazil cùng CR7 giành 4 chức vô địch Champions League trong màu áo đội chủ sân Bernabeu. Đầu mùa giải 2022/23, Man Utd chiêu mộ Casemiro, giúp anh tái hợp với Ronaldo ở sân Old Trafford.

Tuy nhiên, khi trở lại Man Utd sau World Cup 2022, Casemiro không còn là đồng đội của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đạt thỏa thuận thanh lý hợp đồng với Quỷ đỏ. Anh trở thành cầu thủ tự do - người duy nhất không có hợp đồng ràng buộc với CLB nào ở World Cup 2022.

Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Uruguay ở lượt trận tiếp theo của bảng H World Cup 2022. Trong khi đó, đội tuyển Brazil của Casemiro nằm ở bảng G, đối đầu Thụy Sỹ.

https://vtc.vn/casemiro-rat-buon-khi-ronaldo-roi-man-utd-ar716663.html

MINH ANH / VTC News