Cặp vợ chồng sinh cùng ngày, cùng bệnh viện

Shauna chào đời vài tiếng trước khi chồng Tom cất tiếng khóc đầu tiên vào ngày 22/12/1992 tại bệnh viện Billinge, thành phố Wigan. 

Shauna Gracey và Tom Maguire chưa từng gặp nhau. Cả hai đều đi học tại trường Wigan và sống rất gần nhau trong suốt thời thơ ấu. Tuy nhiên, họ chưa một lần nào trông thấy nhau. Cho tới một ngày cuối tháng 12/2010, họ tình cờ biết nhau khi vừa tròn 18 tuổi trong một buổi tiệc của bạn.

Đêm đó, cô y tá Shauna hóa thân thành nhân vật hoạt hình, anh chàng kỹ sư Tom diện bộ trang phục của ninja. Vẻ đáng yêu của Shauna nhanh chóng thu hút Tom. Nhưng ngược lại, Shauna không mấy ấn tượng với anh.

"Tom tỏ ra khá quan tâm tôi khi lần đầu gặp. Nhưng tôi nói cả hai chỉ là bạn và sẽ chẳng đi đến đâu hết", Shauna kể.

cap vo chong sinh cung ngay cung benh vien
Shauna và chồng Tom đã yêu nhau 9 năm và sắp sửa làm đám cưới. Ảnh: News 18.

2 tháng sau lần gặp đầu tiên, cả hai gặp lại trong một buổi tối đi chơi. Shauna nhận ra anh chàng Tom đáng yêu và dần chấp nhận tình cảm. Khi đã thân thiết với nhau hơn, họ phát hiện ra điều đặc biệt khi cả hai sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm và cùng bệnh viện.

"Tôi nghĩ việc chúng tôi gặp nhau là định mệnh. Tôi thích phản ứng của mọi người khi nghe chúng tôi tiết lộ về điều đó", Tom bày tỏ.

Tháng 10/2016, Tom ngỏ lời cầu hôn và Shauna đã đồng ý. Họ dự định làm đám cưới vào ngày 4/5. Tuy nhiên, vì một số trục trặc, đến tháng 11 này họ mới có thể chính thức tổ chức.

Trọng Nghĩa (Theo News 18)

cap vo chong sinh cung ngay cung benh vien Cặp vợ chồng gần 70 tuổi mang thai tự nhiên
cap vo chong sinh cung ngay cung benh vien [ẢNH] Cặp vợ chồng già Nhật Bản diện đồ đôi suốt 38 năm khiến dân mạng "phát cuồng"
cap vo chong sinh cung ngay cung benh vien Một cú liều, sau 4 tháng vợ chồng trẻ đút túi 1,5 tỷ đồng
cap vo chong sinh cung ngay cung benh vien Quảng Ngãi: Xe tải chở gỗ bị lật, 2 vợ chồng tử vong trong cabin
cap vo chong sinh cung ngay cung benh vien Cựu Hoa hậu Florida tử vong

/ vnexpress.net