Cặp đôi “mây mưa” trong sân chơi trẻ em ở Anh, ăn tát của phụ huynh

Một cặp đôi vừa bị phát hiện quan hệ tình dục giữa sân chơi cricket của trẻ em tại một công viên Anh, tờ The Sun đưa tin.

cap doi may mua trong san choi tre em o anh an tat cua phu huynh

Cặp đôi “mây mưa” trong sân chơi trẻ em ở Anh

Video đăng bởi The Sun ban đầu cho thấy cặp đôi nằm “mây mưa” giữa sân chơi của công viên Roundhay, Leeds, nước Anh vào chiều Chủ nhật.

Các bậc phụ huynh cho biết họ đã gọi cảnh sát nhiều lần những không thấy lực lượng chức năng đâu. Do đó, một người bố quyết định tự tay xử lý cặp đôi.

Người này lao đến chỗ hai thanh niên “mây mưa” và tát chàng trai nhiều lần.

cap doi may mua trong san choi tre em o anh an tat cua phu huynh

Một người bố quyết định tự tay xử lý cặp đôi, tát chàng trai nhiều lần

Cảnh sát thừa nhận với The Sun rằng họ lần đầu tiên được gọi vào lúc 1h55 chiều nhưng đến công viên vào lúc 2h41 chiều. Lúc này, cặp đôi đã rời đi.

Phát ngôn viên cảnh sát nói: “Cảnh sát đã nhìn thấy chiếc xe của kẻ tình nghi và yêu cầu dừng lại. Một người phụ nữ đã bị bắt và dự định sẽ ra tòa vào ngày 24 tháng 8.

“Sự việc xảy ra tại công viên Roundhay sẽ tiếp tục được điều tra… Mỗi cuộc gọi đến cảnh sát đều được ưu tiên dựa trên mối đe dọa, nguy hại và rủi ro với công chúng”.

cap doi may mua trong san choi tre em o anh an tat cua phu huynh Đôi trai gái "mây mưa" trong quán trà sữa: "Không thể thích làm gì thì làm"

Theo nhiều chuyên gia giáo dục, hành động thản nhiên "yêu lộ thiên" của các bạn trẻ nơi công cộng là thiếu tự trọng, không ...

cap doi may mua trong san choi tre em o anh an tat cua phu huynh Chàng trai Singapore bị bắt vì \'mây mưa\' cùng bạn gái trên cầu đi bộ

Sau khi clip "làm chuyện ấy" trên cầu đi bộ bị phát tán, nam chính đã bị bắt vì có hành vi phản cảm nơi ...

/ http://danviet.vn