Cặp đôi chuyên luồn lách trong các ngõ hẻm ship ma túy

Lợi dụng đêm tối, đối tượng luồn lách trong các ngõ hẻm né chốt kiểm soát dịch bệnh, ship ma túy cho các con nghiện.

Ngày 18/9, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa bắt quả tang đôi nam nữ chuyên "ship ma túy" cho các con nghiện giữa lúc thành phố thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống, dịch COVID-19.

Đối tượng Nguyễn Đức Bảy (46 tuổi, trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu) bị bắt quả tang khi đang giao ma túy trên đường Cách Mạng Tháng Tám. Tang vật là 6 gói ma túy đá, 3 ĐTDĐ.

Bắt Cặp đôi “xé rào” giãn cách ship ma túy khắp thành phố  -0

Cặp tình nhân mua bán ma túy Hợp và Bảy tại cơ quan Công an.

Mở rộng điều tra, cơ quan Công an bắt giữ Hoàng Thị Bích Hợp (35 tuổi, trú phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu) tại nhà riêng. Tại cơ quan Công an, hai đối tượngkhai nhận: Hợp là con nghiện ma túy, đã có 2 đời chồng và Bảy là nhân tình. Để có tiền tiêu xài, cả hai mua ma tuý về phân lẻ cung cấp cho các con nghiện.

Để qua mắt lực lượng tuần tra phòng, chống dịch bệnh, sau khi Hợp lấy ma túy phân lẻ ra và nhận đơn "đặt hàng", Bảy chạy xe luồn lách trong các con ngõ, hẻm để né chốt kiểm soát dịch bệnh, giao hàng tận tay cho con nghiện.

Cả hai không nghĩ rằng, chúng đã lọt vào tầm ngắm của các trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Đà Nẵng.

HT

Nữ quái có 3 tiền án điều hành đường dây mua bán ma tuý quy mô lớn Nữ quái có 3 tiền án điều hành đường dây mua bán ma tuý quy mô lớn
Bắt đôi vợ chồng chuyên cung cấp ma tuý cho con nghiện Bắt đôi vợ chồng chuyên cung cấp ma tuý cho con nghiện
/ cand.com.vn