Cảnh sát Malaysia bác tin đồn về mèo đầu người

Giới chức Malaysia phải lên tiếng sau khi tin đồn về một sinh vật giống mèo mang đầu người lan nhanh gây xôn xao dư luận. 

canh sat malaysia bac tin don ve meo dau nguoi
Hình ảnh về sinh vật nghi mèo đầu người dây hoang mang dư luận ở Malaysia. Ảnh: Facebook.

Dư luận bang Pahang, Malaysia xôn xao sau khi trên Facebook xuất hiện thông tin một sinh vật mèo đầu người được phát hiện ở một khu vực thuộc bang này, Star ngày 19/10 đưa tin.

Những bức ảnh và video lan truyền trên Facebook cho thấy một sinh vật có da màu hồng, 4 chân có móng sắc và đầu như đầu người. "Sinh vật" này có nhiều lông đen mỏng trên đầu và hai răng nhọn dài trong miệng.

"Các cuộc kiểm tra cho thấy những hình ảnh này được tải xuống từ Internet trước khi được chia sẻ trên mạng xã hội và làm lan truyền tin đồn về sinh vật mèo đầu người ở Pahang", ông Rosli Abdul Rahman, cảnh sát trưởng bang Prahang, cho biết.

Theo phán đoán của giới chức, sinh vật mèo đầu người trong ảnh có thể chỉ là một món đồ chơi bằng silicon được bán trên mạng, mô phỏng người sói con. Cảnh sát cho biết không nhận được bất cứ tin báo nào về việc nhìn thấy sinh vật mèo đầu người và hy vọng người dân ngừng lan truyền thông tin thất thiệt.

canh sat malaysia bac tin don ve meo dau nguoi Malaysia lên kế hoạch đóng cửa sứ quán tại Triều Tiên

Malaysia có kế hoạch đóng cửa sứ quán tại Bình Nhưỡng và ủy quyền cho đại sứ nước này ở Bắc Kinh xử lý công ...

canh sat malaysia bac tin don ve meo dau nguoi Vương quốc của loài mèo ở Malaysia

Thành phố Kuching ở Malaysia có thể coi là thiên đường với những du khách yêu thích mèo, bởi bạn có thể bắt gặp loài ...

canh sat malaysia bac tin don ve meo dau nguoi Nữ đại gia Malaysia khoe ảnh nằm trong bồn tắm đầy tiền và trang sức

Nữ triệu phú Malaysia khoe ảnh nằm trong đống tiền của để "truyền cảm hứng cho mọi người làm việc chăm chỉ hơn".

canh sat malaysia bac tin don ve meo dau nguoi Malaysia lần đầu đốt tàu cá nước ngoài

Ngày 30/8, Cơ quan Thực thi luật biển Malaysia (MMEA) hôm qua thông báo nước này lần đầu tiên đốt cháy một tàu cá nước ...

https://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/cuoc-song-do-day/canh-sat-malaysia-bac-tin-don-ve-meo-dau-nguoi-3658845.html?vn_source=box-Topstory&vn_medium=fo-TheGioi&vn_campaign=vn

/ vnexpress.net