Cận cảnh Honda Civic Type R 2023, giá dự kiến 2 tỷ đồng

Civic Type R có công suất 320 mã lực giá dự kiến khoảng 2 tỷ đồng được trưng bày tại triển lãm ôtô Việt Nam 2022 (VMS - Vietnam Motor Show).

Hãng Honda vừa ra mắt sản phẩm Civic Type R tại triển lãm ôtô Việt Nam 2022 (VMS - Vietnam Motor Show).  Với giá bán dự kiến hơn 2 tỷ đồng, Honda Civic Type R 2023 sẽ là mẫu đắt nhất của hãng xe Nhật từng được mở bán chính hãng tại Việt Nam.  

Cận cảnh Honda Civic Type R 2023, giá dự kiến 2 tỷ đồng  - 1
 
 Civic Type R.

Xe dùng động cơ tăng áp 2.0L cho công suất 315 mã lực, tăng 9 mã lực so với phiên bản cũ. Điểm đặc biệt của mẫu xe này là dùng hộp số sàn 6 cấp đặc trưng. Civic Type R phát triển dựa trên Civic Hatchback thế hệ mới nhưng được tinh chỉnh để trông đặc biệt và thể thao hơn. Xe được trang bị bộ lốp Michelin Pilot Sport 4S, góp phần giúp Type R mới lập kỷ lục vòng đua với dòng xe dẫn động cầu trước.

Về thiết kế ngoại thất, xe có thiết kế cánh gió phía sau cỡ lớn của Type R, đi kèm với bộ khuếch tán và hệ thống 3 ống xả đậm chất thể thao. Mặt trước của xe cũng được tinh chỉnh trông mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt dạng lưới và các hốc hút gió được sửa đổi.

Cận cảnh Honda Civic Type R 2023, giá dự kiến 2 tỷ đồng  - 2

 Nội thất là sự kết hợp của tông màu đỏ xen lẫn màu đen, chế độ lái xe + R đặc biệt tạo thêm sự phấn khích trực quan thông qua màn hình hiển thị dành cho người lái và bộ ghi dữ liệu trên xe cung cấp thông tin theo thời gian thực. Cần số bằng kim loại đánh bóng trông giống như phiên bản tiền nhiệm. Xe có thiết kế bảng điều khiển nằm ngang và màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10,2 inch mang đến cho chiếc Type R 2023 cảm giác cao cấp hơn. Vô lăng bọc da và cụm đồng hồ kỹ thuật số có 2 chế độ hiển thị.

Cận cảnh Honda Civic Type R 2023, giá dự kiến 2 tỷ đồng  - 3

Khoang lái của Civic Type R.

https://vtc.vn/can-canh-honda-civic-type-r-2023-gia-du-kien-2-ty-dong-ar709627.html

 

ĐĂNG KHOA / VTC News