Cái kết đắng của Mai Tài Phến khi gọi điện tỏ tình với Mỹ Tâm

Mai Tài Phến từng mượn sóng livestream để tỏ tình Mỹ Tâm nhưng nhận cái kết “đắng“.

cai ket dang cua mai tai phen khi goi dien to tinh voi my tam

Mặc dù hơn kém nhau 10 tuổi nhưng chuyện tình "chị em" của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lại nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan, bởi lẽ người hâm mộ đã chờ đợi quá lâu việc "họa mi tóc nâu" công khai tình cảm.

Cho đến thời điểm hiện tại, dù hai nhân vật chính chưa xác nhận mối quan hệ này nhưng fan không ngừng suy đoán và càng thêm tò mò. Cùng với những lần bị bắt gặp có cử chỉ thân thiết, trước cả khi rò rỉ hình ảnh "hẹn hò", cặp đôi còn bị fan "khui" lại những dấu vết chứng minh rằng "phi công trẻ" đã có tình ý với "chị đẹp" từ lâu.

 
cai ket dang cua mai tai phen khi goi dien to tinh voi my tam

Theo đó, hồi tháng 1.2018, Mai Tài Phến từng thổ lộ tình cảm dành cho Mỹ Tâm khi tham gia một chương trình giao lưu cùng fan, được phát trực tiếp (livestream) trên mạng xã hội.

Cụ thể, khi nhận được thử thách từ MC - rapper Karik rằng phải gọi điện tỏ tình với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến không ngần ngại chấp nhận yêu cầu và nhấc điện thoại gọi cho "người tình màn ảnh".

 
cai ket dang cua mai tai phen khi goi dien to tinh voi my tam

Tuy nhiên, sau khi nghe thấy giọng của Mỹ Tâm, Mai Tài Phến bất ngờ trở nên ngại ngùng và bắt đầu câu chuyện bằng lời hỏi thăm người đẹp đang làm gì.

"Tự nhiên có cảm xúc mà không biết nói như thế nào, nên bây giờ cảm xúc này chắc xin giấu lại để khi nào thoải mái hơn sẽ nói chuyện", Mai Tài Phến lúng túng chia sẻ.

Ngoài ra, anh còn hẹn Mỹ Tâm sẽ hẹn gặp cô một chút sau đó và sẽ nói chuyện cụ thể hơn. Ngay khi vừa dứt câu này, dường như cảm thấy bị lỡ lời nên nam diễn viên nhanh chóng chống chế bằng chính lời của mình rằng: "Làm sao gặp được".

Dù khởi nguồn câu chuyện chỉ là thử thách do chương trình đặt ra, nhưng lời nói ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau cũng đủ khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

 

Trước cuộc gọi tỏ tình này, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm cũng nhiều lần dành cho nhau lời "có cánh". Cụ thể trong một sự kiện gặp gỡ fan ở Sài Gòn, Mỹ Tâm đã chia sẻ về nụ hôn màn ảnh với Mai Tài Phến: "Phải hôn hai lần mới lấy được một cảnh đó. Một lần là thử nhẹ, đến lần thứ 2 mới làm thật".

 
cai ket dang cua mai tai phen khi goi dien to tinh voi my tam

Nói về cảm xúc trước cái hôn mùi mẫn với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm thừa nhận: "Thích chứ em!". Trong khi đó, Mai Tài Phến lại khá ngượng ngùng: "Lúc đó mình nhắm tịt mắt, không biết gì cả đâu". Tuy nhiên trong một dịp khác, nam diễn viên từng thổ lộ rằng: "Cảm giác hôn môi chị Tâm rất thích. Đó là cơ hội nghìn năm có một!".

 
cai ket dang cua mai tai phen khi goi dien to tinh voi my tam
 
cai ket dang cua mai tai phen khi goi dien to tinh voi my tam

Ngoài lời nói, cặp đôi này đã để lộ rất nhiều biểu hiện của những người đang yêu nhau nhưng được nguỵ trang kỹ để che giấu mối quan hệ của mình.

Trước khi chưa bị bắt gặp bí mật sát cánh bên nhau từ Nam ra Bắc, cả hai đã thường xuyên diện trang phục đôi. Dù không giống hoàn toàn về màu sắc hay thiết kế, song xét trên tổng thể lại vô cùng hoà hợp.

cai ket dang cua mai tai phen khi goi dien to tinh voi my tam Mr Đàm không thể im lặng giữa tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò trai trẻ kém 10 tuổi

Liên tục bị fan gọi tên dù không liên quan đến loạt ảnh Mỹ Tâm thân thiết bên Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng đã ...

cai ket dang cua mai tai phen khi goi dien to tinh voi my tam Mai Tài Phến - người tình tin đồn Mỹ Tâm siêu điển trai là ai?

Ít ai ngờ, Mai Tài Phến sở hữu bằng tốt nghiệp đại học loại giỏi, danh hiệu quán quân “Gương mặt điện ảnh 2017”...

/ Dân Việt