Mr Đàm không thể im lặng giữa tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò trai trẻ kém 10 tuổi

Liên tục bị fan gọi tên dù không liên quan đến loạt ảnh Mỹ Tâm thân thiết bên Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng đã không thể giữ sự im lặng.

Sáng 17/6, loạt ảnh Mỹ Tâm cùng nam diễn viên chính từng nhiều lần hợp tác với nữ ca sĩ trong các dự án trước đó bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, qua những hình ảnh này, số đông cho rằng "Họa mi tóc nâu" và Mai Tài Phến đang hẹn hò gây nhiều phản ứng trái chiều.

 
mr dam khong the im lang giua tin don my tam hen ho trai tre kem 10 tuoi

Sau khi kết thúc các dự án, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn bị bắt gặp những lần đi chung khiến fan không khỏi nghi ngờ.

Trước tình hình đó, cộng đồng mạng không chỉ chú ý đến những động thái của những người trong cuộc mà nhân vật thứ 3 cũng bất ngờ lọt vào tầm ngắm của dư luận- ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Hàng chục năm qua mối quan hệ thân thiết giữa Mr Đàm và Mỹ tâm, thậm chí nhiều lần giọng ca "Hello" còn tỏ tình, nói lời yêu đồng nghiệp khiến khán giả luôn hy vọng cặp đôi sẽ có cái kết đẹp.

Sau gần 1 ngày im lặng, cuối cùng Mr Đàm cũng đã có phản hồi khiến fan vừa mừng nhưng cũng vừa hồi hộp khi từ lâu đã vững lòng "ship thuyền". Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã viết những lời nhắn gửi đến Mỹ Tâm: "Bé ơi! Theo anh thì em cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng (em luôn đúng... nhớ câu này không?) Em và anh hay nhiều đồng nghiệp khác đã không sống cho mình quá lâu rồi Bé ạ!

Gửi đến em những dòng suy nghĩ vội vã trước giờ cất cánh! Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi... "Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc....! ".

 
mr dam khong the im lang giua tin don my tam hen ho trai tre kem 10 tuoi

Từ lâu Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã được khán giả gọi là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Dưới phần bình luận, ngoài rất nhiều bình luận với những luồng ý kiến như ủng hộ và tôn trọng quyết định của thần tượng thì khá nhiều fan bày tỏ sự tiếc nuối cho tình cảm hàng chục năm của Mr Đàm: "Anh vẫn là người iu cô nhất, luôn bảo vệ cô, và tôn trọng mọi quyết định của cô" hay "Anh thật tuyệt vời, anh luôn luôn thấu hiểu".

 
mr dam khong the im lang giua tin don my tam hen ho trai tre kem 10 tuoi

Cả hai thường rất tình cảm khi đứng chung sân khấu.

Chỉ với một câu nhận xét về Mỹ Tâm trong lúc showbiz "nóng" hơn bao giờ hết, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi cùng hàng trăm lượt thích: " Anh lúc nào cũng hiểu chị!", Em thấy anh cũng luôn nhẹ nhàng giống chị á. Rất hiểu chị", "Đàm Vĩnh Hưng, Tâm vẫn còn đằm thắm, hoa nở lâu mà chưa tàn thế này bảo sao anh Hưng không rung rinh đây".

Lần này tuy vẫn chưa phản hồi bình luận của Đàm Vĩnh Hưng nhưng trước đó, dù là người rất hiếm khi trả lời bình luận của fan, Mỹ Tâm vẫn không ít lần "ưu ái" tương tác lại với nam ca sĩ bằng những bình luận vui vẻ, được fan cho là "đầy tính giải trí".

 
mr dam khong the im lang giua tin don my tam hen ho trai tre kem 10 tuoi

Hầu hết các dự án của Mỹ Tâm, Mr Đàm đều có mặt để ủng hộ.

Trước đó ít giờ, giọng ca sinh năm 1971 cũng đăng 1 dòng tâm trạng lên trang cá nhân: "Đàn ông khóc bằng tim". Tuy đây là tên 1 ca khúc Đàm Vĩnh Hưng đã từng biểu diễn ở nhiều sân khấu trước đó nhưng sự trùng hợp bất thường này lại được fan cho rằng nam ca sĩ đang mượn tên bài hát để thể hiện tâm trạng lúc này".

 
mr dam khong the im lang giua tin don my tam hen ho trai tre kem 10 tuoi

Dòng tâm trạng với background nổi bật khiến người hâm mộ liên tưởng đến vụ việc của Mỹ Tâm.

Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ cũng để lại bình luận quan tâm khi bất ngờ thấy dòng chia sẻ đầy tâm trạng của nam ca sĩ. Ca sĩ Pha Lê, Hồ Việt Trung, diễn viên Gia Bảo, Trịnh Tú Trung, Lê Giang... đều để lại lời động viên với Đàm Vĩnh Hưng. Hành động này càng khiến công chúng tin rằng anh đang buồn về chuyện tình cảm.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng "nhẹ nhàng" để lại tương tác với những bình luận ủng hộ chuyện tình của anh và Mỹ Tâm: "Chỉ một dòng status ngắn gọn vậy thôi mà đủ thấy có trái tim đang tổn thương lắm lắm! Mong ai đó đáp lại sự chân thành của anh", "Chị đã bảo rồi em đón nàng Mỹ Tâm về dinh đi. Khi đó cười cả ngày chứ không cần khóc Đàm Vĩnh Hưng nhé", "Có 2 phương án: Một là ba đang có chuyện buồn hay là đang trong lúc yếu lòng cần tâm sự. Hai là ba sắp tung ra sản phẩm âm nhạc mới có tên Đàn ông khóc bằng tim"...

 
mr dam khong the im lang giua tin don my tam hen ho trai tre kem 10 tuoi

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến trở thành cặp đôi "phim giả tình thật" với nhiều lần đóng cặp.

Vốn dĩ lượng fan đông đảo của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng gần 20 năm qua cũng có rất nhiều người ủng hộ mối quan hệ tình cảm của hai người, vì vậy tin đồn này đã gây ra sự tiếc nuối khó tránh khỏi với những fan hâm mộ lâu năm.

mr dam khong the im lang giua tin don my tam hen ho trai tre kem 10 tuoi Mr Đàm chia sẻ xúc động về mẹ dù từng khốn đốn gánh nợ 20 tỷ đồng vì mẹ

Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả xúc động với tình cảm dành cho mẹ ruột sau nhiều biến cố.

mr dam khong the im lang giua tin don my tam hen ho trai tre kem 10 tuoi "Chiến binh" của Mr. Đàm: Khi fan cuồng bất chấp đúng sai

Nhiều người nổi tiếng hồn nhiên cư xử kiểu thiếu văn hóa nhưng lại vẫn được nhiều người hâm mộ tung hô mù quáng.

/ Dân Việt