Các sao ồ ạt chia tay trong mùa dịch

Trong những ngày cách ly xã hội, tỷ lệ ly hôn, tan vỡ tình yêu ở Hollywood gia tăng khi các đôi uyên ương xa nhau quá lâu hoặc cãi nhau vì ở nhà quá nhiều. 

cac sao o at chia tay trong mua dich
Cựu diễn viên kiêm nhà thiết thời trang Mary-Kate Olsen và chuyên gia ngân hàng Olivier Sarkozy nộp đơn ly hôn lên tòa án New York vào ngày 17/4 sau 5 năm kết hôn. Tòa án New York tạm dừng thụ lý đơn vì Covid-19, buộc vợ chồng Mary-Kate phải chờ đợi. Tuy nhiên mâu thuẫn giữa họ ngày càng gay gắt hơn khi Olivier Sarkozy đơn phương dừng hợp đồng thuê nhà khiến Mary-Kate rơi vào cảnh không biết đi đâu về đâu và có nguy cơ mất tài sản. Ngày 13/5, cô nộp đơn lên tòa đề nghị giải quyết khẩn cấp vụ ly hôn để xin bảo toàn đồ đạc trong nhà và khối tài sản của mình.

Nguyên nhân ly hôn được cho là vì Mary-Kate muốn có con nhưng chồng không đồng ý. Olivier Sarkozy - em trai cựu tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy - đã có hai con riêng với người vợ cũ.

cac sao o at chia tay trong mua dich
Vợ chồng Megan Fox và Brian Austin Green được trông thấy cách ly riêng rẽ tại hai ngôi nhà khác nhau trong suốt mùa dịch. Ngày 18/5, nam diễn viên Brian xác nhận vợ chồng anh đã ly thân từ cuối năm ngoái do Megan muốn thay đổi và cảm thấy cuộc hôn nhân 10 năm của họ đã nhàm chán. Trong thời gian sống xa nhau, Megan không có dấu hiệu hàn gắn với chồng mà đã tháo nhẫn cưới. Đầu tháng 5, cô bị bắt gặp qua lại với ca sĩ Machine Gun Kelly - bạn diễn trong bộ phim mới Midnight in the Switchgrass.

Megan và Brian chia tay sau 10 năm kết hôn và có ba cậu con trai. Cặp sao hiện giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc các con.

cac sao o at chia tay trong mua dich
Người mẫu kiêm diễn viên Jamie King ký đơn ly hôn nhà làm phim Kyle Newman ở Los Angeles ngày 18/5. Cô thậm chí còn yêu cầu lệnh cấm tạm thời chồng tiếp xúc với mình. Hiện chưa rõ vì sao vợ chồng Jamie King ly hôn một cách căng thẳng đến vậy. Họ đã kết hôn 12 năm và có hai con trai.
cac sao o at chia tay trong mua dich
Ngôi sao truyền hình đoạt giải Emmy Jill Martin khẳng định vào ngày 17/5, cô và vị hôn phu Erik Brooks đã hủy hôn sau gần một năm đính ước. Chia sẻ trên tạp chí People, Jill nói rằng dịch Covid-19 là yếu tố quan trọng khiến họ quyết định chia tay. "Erik Brooks sống ở Boston với các con của anh ấy, còn tôi ở New York. Khoảng cách khiến chúng tôi cảm thấy khó khăn để duy trì mối quan hệ này", người đẹp giải thích.
cac sao o at chia tay trong mua dich
Nam ca sĩ Shane Lynch - thành viên nhóm Boyzone - ly thân vợ sau những cuộc cãi vã nảy lửa ở nhà trong thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19. Hôm 20/4, giọng ca No Matter What xác nhận không còn chung sống với nữ ca sĩ Sheena White sau 13 năm gắn bó. Shane Lynch phát biểu trên chương trình Morning After: "Chúng tôi vốn đã có những trục trặc và hiện trải qua quãng thời gian khó khăn trong những ngày cách ly. Bây giờ thậm chí tôi không ở nhà nữa vì tôi và cô ấy đã cãi nhau to. Nó (việc cách ly ở nhà) thực sự không phải là khoảng thời gian tốt đẹp hay một không gian tích cực".

Shane kết hôn với Sheena White từ năm 2007 và có hai cô con gái.

cac sao o at chia tay trong mua dich
Người mẫu - diễn viên Cara Delevingne và ngôi sao \'Pretty Little Liars\' Ashley Benson kết thúc mối tình đồng giới kéo dài hai năm hồi tháng 4. "Mối quan hệ của Cara và Ashley vốn có nhiều lúc thăng trầm nhưng giờ đây nó đã tan vỡ thực sự", nguồn tin chia sẻ trên tạp chí People. Hai người đẹp gắn bó từ năm 2018 và từng sống chung nhà tại Los Angeles.
cac sao o at chia tay trong mua dich
Giữa bối cảnh dịch bệnh, Princess Love - vợ rapper Ray J gây bất ngờ khi nộp đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles vào ngày 5/5. Cặp đôi đã kết hôn bốn năm và có hai người con Epik 4 tuổi và Melody một tuổi.
cac sao o at chia tay trong mua dich
Cuối tháng 4, tài tử Timothée Chalamet chia sẻ trên tạp chí Vogue rằng anh hiện độc thân. Nam diễn viên "Call Me By Your Name" và người mẫu Lily-Rose Depp - con gái Johnny Depp - đã lặng lẽ chia tay một thời gian. Cặp sao hẹn hò từ cuối năm 2018 sau khi đóng cùng trong phim "The King".
cac sao o at chia tay trong mua dich
Người đẹp phim Dị biệt Shailene Woodley kết thúc mối tình ba năm với cầu thủ bóng bầu dục Ben Volavola vào tháng tư. Shailene cho biết cô là người chủ động chia tay vì chưa muốn kết hôn và có con lúc này.
cac sao o at chia tay trong mua dich
Tài tử "To All the Boys I’ve Loved Before" Noah Centineo và người mẫu Alexis Ren đường ai nấy đi vào giữa tháng tư. Cặp đôi hẹn hò từ tháng 3/2019.
cac sao o at chia tay trong mua dich
Nam ca sĩ Aaron Carter từng tuyên bố chia tay cô bạn gái Melanie Martin hôm 30/3 sau hai tuần cách ly tránh dịch cùng nhau. Đôi uyên ương xảy ra xô xát khiến Aaron bị thương ở tay và Melanie bị cảnh sát đưa về đồn. Tuy nhiên vài ngày sau họ tái hợp và bạn gái Aaron hiện mang thai con đầu lòng.
cac sao o at chia tay trong mua dich Megan Fox chia tay chồng

Brian Austin Green - chồng Megan Fox - cho biết hai người chia tay, ít ngày sau tin nữ diễn viên đi chơi cùng tình ...

/ ngoisao.net