Các hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10)

Trong suốt chiều dài lịch sử nước ta, người phụ nữ Việt Nam đã và đang khẳng định được vị thế quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng, phát triển đất nước. Ngày 20/10/1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm làm ngày truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là “Ngày Phụ nữ Việt Nam”.

Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10), Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã tổ chức chương trình gặp mặt chúc mừng nữ CBCNV Tổng công ty. Đây cũng là dịp để nữ CBCNV PVTrans có cơ hội giao lưu, gặp mặt và trau dồi thêm kiến thức nhằm phát triển bản thân, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của Tổng công ty.

 

Đại diện nữ CBCNV và lãnh đạo PVTrans  tại buổi gặp mặt. Ảnh: Huy Thanh

Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Việt Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Duyên Hiếu – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty; cùng các thành viên trong HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các tổ chức chính trị xã hội và hơn 100 chị em đại diện cho hơn 200 nữ CBCNV của PVTrans.

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh - Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc PVTrans chúc mừng nữ CBCNV Tổng công ty và nêu lịch sử truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, dù bất kỳ thời kỳ nào, cương vị nào người phụ nữ Việt Nam cũng phát huy được vai trò, sức mạnh và sự khéo léo của mình và hình ảnh người phụ nữ Việt Nam "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang" đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Tại Tổng công ty, tài năng, trí tuệ và vai trò nữ CBCNV luôn đóng góp quan trọng trong việc xây dựng các phong trào thi đua lao động sản xuất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp…mà từ đó nhiều cán bộ nữ đã được các cấp lãnh đạo, tập thể tín nhiệm giao cho giữ các vị trí chủ chốt của Tổng công ty.

Đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh - Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng giám đốc PVTrans phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Huy Thanh 

Thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVTrans Phạm Việt Anh đã khẳng định trí tuệ, tài năng của nữ CBCNV PVTrans, tri ân những đóng góp vào sự thành công, phát triển Tổng công ty PVTrans của nữ CBCNV, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các nữ CBCNV Tổng công ty; chúc chị em luôn an vui và thành công hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Đồng chí Phạm Việt Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVTrans phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Huy Thanh

Vai trò của nữ CBCNV trong Tổng công ty ngày càng được khẳng định tích cực, ban lãnh đạo Tổng công ty luôn chăm lo vì sự tiến bộ phụ nữ, tạo điều kiện về mọi mặt cho nữ CBCNV phát triển năng lực, sở trường của mình, đóng góp thiết thực, hiệu quả vào sự phát triển bền vững của Tổng công ty và đơn vị.

 

 

 

  

 

 

 

 Các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty trao tặng hoa cho đại diện nữ CBCNV PVTrans và cùng chụp hình với đại diện các đoàn đại biểu nữ các đơn vị thành viên và bộ máy điều hành Tổng công  ty. Ảnh: Huy Thanh

Cũng trong chương trình kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 2023, nữ CBCNV PVTrans đã tham dự các buổi workshop như trang trí bánh kem, trang trí và làm tiểu cảnh thủy sinh. 

  Chương trình gặp mặt nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam tại PVTrans đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí đầm ấm, vui tươi, mang đến cho nữ CBCNV Tổng công ty một ngày kỷ niệm 20/10 giàu cảm xúc và tràn ngập niềm vui. 

 https://www.pvtrans.com/blog/tin-hoat-ong-pvtrans-11/post/cac-hoat-ong-ky-niem-93-nam-ngay-thanh-lap-hoi-lien-hiep-phu-nu-viet-nam-20-10-5164

PV / www.pvtrans.com