Ca sĩ Châu Việt Cường và cái giá của lối sống thác loạn

Vụ án ca sĩ Châu Việt Cường sau khi phê ma túy cùng với nhóm bạn, nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ trong nhóm dẫn đến tử vong đã bị khởi tố hình sự với tội danh “vô ý giết người”.

ca si chau viet cuong va cai gia cua loi song thac loan

Ca sĩ Châu Việt Cường đang đối mặt với vụ án "vô ý giết người".

Và bây giờ, Châu Việt Cường và một người nữa đã bị bắt, một số người còn lại đang bị cơ quan điều tra triệu tập để làm rõ vụ việc. Những người này, cho dù không liên quan trực tiếp đến cái chết của cô gái trẻ, nhưng họ đâu thể nào tránh được trách nhiệm về một cuộc ăn chơi phê ma túy.

Chính sự ăn chơi thác loạn đó là căn nguyên, cái “nhân” dẫn đến hậu “quả” là một vụ án mạng và một số người sẽ đối mặt với tù đày, số còn lại đối mặt với sự phê phán của xã hội.

Những ca sĩ như Châu Việt Cường, chẳng biết có thành công được gì thuộc về nghệ thuật, nhưng lối sống chìm trong thác loạn thì phía trước không bao giờ có được đỉnh cao mà thay vào đó là vực sâu.

Vực sâu luôn chờ chực những người trẻ vốn dễ hài lòng với chút hư danh mà không chịu trau dồi tư cách đạo đức, thực lực và không biết học hỏi để vươn lên, ngược lại dễ thỏa mãn mình và sa đà vào những thói hư tật xấu...

Châu Việt Cường chính là một điển hình như vậy. Không phải đến vụ án này, mà trước đây, ca sĩ này đã dính tới nhiều lùm xùm, thậm chí còn bị một cô gái trẻ tố cáo “hiếp dâm”. Khi ấy, dư luận đã nhìn về ca sĩ này rất khác, một sự tầm tầm về ca hát nhưng nhân cách thì đầy vấn đề.

Chẳng phải cứ là ca sĩ mà với bất cứ ai cũng thế thôi, lối sống thác loạn chắc chắn sẽ dẫn đến hậu quả, vấn đề chỉ sớm hay muộn. Với những người trẻ, lối sống thác loạn sẽ giết chết tương lai của họ nếu không biết phấn đấu có thể làm được nhiều việc có ích, làm được nhiều điều hay và đẹp đẽ.

ca si chau viet cuong va cai gia cua loi song thac loan Vụ án Châu Việt Cường: Cô gái bí ẩn vừa ra trình diện khai gì?

Cô này được xem là nhân chứng và lời khai từ cô sẽ góp phần làm rõ hơn về hành vi phạm tội của Cường ...

ca si chau viet cuong va cai gia cua loi song thac loan Lời khai của cô gái \'bí ẩn\' có mặt trong \'tiệc ma túy\' cùng Châu Việt Cường

Cô gái “bí ẩn” trong nhóm “tiệc ma túy” của Châu Việt Cường đã ra trình diện tại cơ quan điều tra và làm việc ...

ca si chau viet cuong va cai gia cua loi song thac loan Vì sao vụ Châu Việt Cường không bị khởi tố điều tra hành vi giết người?

Luật sư Bùi Đình Ứng (Đoàn luật sư Hà Nội) cho rằng, Cường gây án trong lúc ngáo đá, không kiểm soát được hành vi, ...

ca si chau viet cuong va cai gia cua loi song thac loan Châu Việt Cường nhập viện cấp cứu do bỏng cổ họng vì ăn quá nhiều tỏi

Ca sĩ Châu Việt Cường đang phải cấp cứu tại Bệnh viện do bỏng cổ họng vì ăn quá nhiều tỏi...

ca si chau viet cuong va cai gia cua loi song thac loan Con đường sa ngã của Châu Việt Cường dưới mắt người thân

Mẹ Cường chia sẻ, dù bao năm đi hát nhưng con bà chẳng tích lũy được đồng nào. Tết vừa rồi, Cường về thăm quê ...

/ https://laodong.vn