Lời khai của cô gái \'bí ẩn\' có mặt trong \'tiệc ma túy\' cùng Châu Việt Cường

Cô gái “bí ẩn” trong nhóm “tiệc ma túy” của Châu Việt Cường đã ra trình diện tại cơ quan điều tra và làm việc về những nội dung liên quan đến vụ án.

Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến cái chết của chị Trần Mỹ H. (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội).

Thông tin thu thập được cho thấy, nhóm của Châu Việt Cường có mặt trong “bữa tiệc ma túy” suốt đêm 4/3 gồm có 5 người (3 nam và 2 nữ).

Trong đó, ngoài Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1978, quê ở huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) còn có ca sĩ Nam Khang (tên thật là Đoàn Quý Nguyên, SN 1985, trú tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế), Phạm Đức Thế (SN 1988, ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội), nạn nhân Trần Mỹ H. và Phượng Anh (SN 1995, quê ở tỉnh Sơn La).

Sau khi xảy ra vụ việc nạn nhân H. tử vong, cơ quan công an đã bắt giữ Châu Việt Cường, Phạm Đức Thế, làm việc với ca sĩ Nam Khang, còn Phượng Anh thì đã rời khỏi hiện trường, không biết đi đâu. Các trinh sát đã tập trung truy tìm cô gái này để làm rõ những vấn đề liên quan.

loi khai cua co gai bi an co mat trong tiec ma tuy cung chau viet cuong
Ca sĩ Châu Việt Cường khi chưa xảy ra vụ việc.

Nguồn tin của PV cho biết, đến ngày 7/3, Phượng Anh đã đến trình diện tại cơ quan điều tra Công an quận Ba Đình.

Tại đây, cơ quan điều tra đã làm việc với Phượng Anh về những nội dung liên quan đến vụ án. Phượng Anh thừa nhận, cô cũng có mặt tại “bữa tiệc ma túy” của ca sĩ Châu Việt Cường vào đêm 4 và sáng 5/3.

Theo Phượng Anh, cô vốn là bạn của ca sĩ Nam Khang. Tối 4/3, ca sĩ Nam Khang là người rủ Phượng Anh đến nhà Phạm Đức Thế thuê tại phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội để “vui”.

Phượng Anh khai, sau khi thấy nạn nhân H. bất động, Phượng Anh sợ quá nên rời khỏi hiện trường, không dám ở Hà Nội nữa mà tìm đến ở nhờ nhà một người quen trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Cô gái này cũng cho biết thêm, suốt quá trình đó, cô liên tục vào mạng xã hội và đọc báo điện tử để biết những thông tin liên quan đến vụ án. Qua đó, cô cũng biết được, cơ quan công an đang tích cực truy tìm mình, thậm chí là về tận Sơn La - quê của Phượng Anh để làm việc và tìm kiếm cô.

Sau 2 ngày suy nghĩ và đoán biết thế nào công an cũng sẽ tìm ra mình nên ngày 7/3, Phượng Anh đã quyết định ra trình diện tại cơ quan điều tra.

Được biết, cơ quan điều tra đã tiến hành cho thử máu và thử nước tiểu đối với Phượng Anh.

Một cán bộ Công an quận Ba Đình cho biết, ngày 7/3, sau khi ghi lời khai, công an quận đã cho Phượng Anh về. Hôm nay (8/3), Phượng Anh tiếp tục đến làm việc.

Cũng theo vị cán bộ này, trong vụ án Vô ý làm chết người, vai trò của Phượng Anh là nhân chứng của vụ án. Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy đối với nhóm của Châu Việt Cường và xử lý theo quy định.

loi khai cua co gai bi an co mat trong tiec ma tuy cung chau viet cuong

Châu Việt Cường tại cơ quan công an.

Trước đó, như tin đã đưa, sau khi Châu Việt Cường đi hát ở tỉnh Hà Nam về, Cường có hẹn một số người bạn đến căn nhà thuê của Phạm Đức Thế ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội để “quậy”.

Tại đây, nhóm của Châu Việt Cường đã có một “bữa tiệc" ma túy tổng hợp. Do bị phê ma túy nên Châu Việt Cường nghĩ rằng chị H. bị ma nhập. Vì vậy, nam ca sĩ này đã rắc tỏi quanh phòng để trừ “tà ma”, rồi cùng chị H. nhai tỏi. Tiếp đó, Châu Việt Cường lấy thêm tỏi nhét vào miệng chị H., khiến nạn nhân bị ngạt thở, dẫn đến tử vong.

Cơ quan công an đã tiến hành khởi tố vụ án, thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Châu Việt Cường để điều tra về hành vi vô ý làm chết người.

Đối tượng Phạm Đức Thế cũng bị bắt khẩn cấp về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

loi khai cua co gai bi an co mat trong tiec ma tuy cung chau viet cuong Vụ Châu Việt Cường giết người: Cần làm rõ vai trò của cô gái thứ hai

P.A., cô gái được ca sĩ Nam Khang rủ đến vẫn chưa đến trình diện cơ quan công an. P.A. chính là người đã rủ ...

loi khai cua co gai bi an co mat trong tiec ma tuy cung chau viet cuong Bắt thêm một người liên quan vụ ca sĩ Châu Việt Cường làm chết nữ 9X

Phạm Đức Thế - người ở căn hộ xảy ra vụ ca sĩ Châu Việt Cường vô ý làm chết nữ 9X - bị bắt ...

/ nguoiduatin.vn