Cả đoàn phim "Về nhà đi con" đều khóc khi ông Sơn đến nhà Vũ đón Thư về

Diễn viên Trung Anh tiết lộ, khi diễn cảnh ông Sơn đến nhà Vũ đón Thư về, cả anh và Bảo Thanh đều khóc không kìm được nước mắt, khiến đoàn làm phim phải khóc theo.

ca doan phim ve nha di con deu khoc khi ong son den nha vu don thu ve
Một trong những phân cảnh lấy đi nhiều nước mắt của người xem lẫn diễn viên 'Về nhà đi con'

Diễn viên Trung Anh chia sẻ với VietNamNet ngay từ khi đọc kịch bản anh đã nhận thấy các nhân vật đều khóc quá nhiều. "Cả vai của tôi, Thu Quỳnh và Bảo Thanh đều vậy". Đến khi quay, rất nhiều cảnh khiến các diễn viên khóc thật vì xúc động.

"Với ông bố và 3 cô con gái này, có nhiều đoạn khán giả xem xong đều khóc. Vì hoàn cảnh trong kịch bản các bạn ấy viết tốt và đưa nhân vật vào các hoàn cảnh rất thật", Trung Anh chia sẻ.

ca doan phim ve nha di con deu khoc khi ong son den nha vu don thu ve
Các diễn viên khóc nhiều vì các cảnh quay.

Bên cạnh cảnh phim gây bão trong tập 48, khi ông Sơn lấy tay hứng nước mắt cho Thư, Trung Anh còn ấn tượng với một cảnh phim lấy đi nhiều nước mắt của diễn viên còn chưa phát sóng.

"Tôi nhớ đoạn ông Sơn đến nhà thông gia xin cho con gái về khi chia tay Vũ. Sau khi nói chuyện trong nhà, ông Sơn dắt xe máy về, Anh Thư chạy theo gọi bố. Đó là cảnh cả tôi và Bảo Thanh khóc theo kiểu không kìm nén được. Cả đoàn phim lúc ấy cũng khóc theo" - Trung Anh nhớ lại.

ca doan phim ve nha di con deu khoc khi ong son den nha vu don thu ve
Trung Anh chia sẻ các thành viên đoàn phim coi nhau như gia đình nên khi đóng máy rất quyến luyến.

Một điều khiến Trung Anh xúc động nữa là khi phim phát sóng, có nhiều người đã nhắn tin cho anh. "Có bạn trẻ nói với tôi Bố đã làm con nhớ đến bố của con rất nhiều. Bố con mất rồi. Thực sự đọc những cái đó tôi rất xúc động".

Nam diễn viên cũng mong khán giả đang xem phim sẽ nhìn nhận về gia đình của mình, biết đồng cảm, chia sẻ với nhau để thấy gia đình là thứ không thể thay thế được.

ca doan phim ve nha di con deu khoc khi ong son den nha vu don thu ve 'Bảo Hân tự lực, không khoe tiền và hợp đồng quảng cáo’

Diễn viên đóng vai ông Sơn của “Về nhà đi con” nhận xét Bảo Hân là người dung dị, đi lên bằng thực lực và ...

ca doan phim ve nha di con deu khoc khi ong son den nha vu don thu ve Quốc Trường: 'Có thể kiếm 500 triệu đồng mỗi ngày sau Về nhà đi con'

Nam diễn viên cho biết anh nhận được nhiều lời mời quảng cáo sau thành công của "Về nhà đi con". Nếu nhận tất cả ...

ca doan phim ve nha di con deu khoc khi ong son den nha vu don thu ve Về nhà đi con: Ai là người thứ ba khiến Thư đau khổ?

Về nhà đi con sắp xuất hiện một nhân vật quan trọng. Đó sẽ là người thứ ba xen vào mối quan hệ Thư - Vũ, ...