Về nhà đi con: Ai là người thứ ba khiến Thư đau khổ?

Về nhà đi con sắp xuất hiện một nhân vật quan trọng. Đó sẽ là người thứ ba xen vào mối quan hệ Thư - Vũ, tạo nên những 'cơn sóng' lớn hơn cho những diễn biến về sau.

ve nha di con ai la nguoi thu ba khien thu dau kho
Một nhân vật rất quan trọng sắp xuất hiện trong 'Về nhà đi con'. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Khán giả và nhiều fan của phim Về nhà đi con đang rất “hóng” sự xuất hiện của Nhã (Quỳnh Nga thủ vai). Một nhân vật cực kỳ quan trọng, sẽ tạo nên những sóng gió, xung đột giữa vợ chồng Thư - Vũ.

Về nhà đi con ở các tập đang chiếu mối quan hệ “vợ chồng đồng minh” theo thỏa thuật hợp đồng hôn nhân của cặp Thư - Vũ có vẻ rất “mượt” nên ngoài những cảnh hài hước, tếu táo trong những cuộc đối thoại giữa hai vợ chồng này thì chưa có thêm những điểm nhấn nào đặc sắc. Nhưng theo những trích đoạn đang được giới thiệu trên fanpage của Đài truyền hình Việt Nam thì nhân vật người thứ ba sắp xuất hiện sẽ “gây bão” lớn.

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho biết: “Bộ phim còn dài và còn rất nhiều nút thắt, rất nhiều điểm mở để dẫn dắt khán giả. Sự xuất hiện của nhân vật Nhã sẽ tạo cho mạch phim xung đột, hài hước, hóm hỉnh hơn…”.

ve nha di con ai la nguoi thu ba khien thu dau kho
"Người thứ ba" sẽ xuất hiện trong mối quan hệ Thư - Vũ. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga bất ngờ trở lại với vai Nhã sau nhiều năm vắng bóng trên phim trường. Theo tiết lộ của người đẹp thì bản thân cô đã chuẩn bị sẵn tinh thần để nhận “gạch” từ khán giả: “Nhân vật này rất sang chảnh, có học và kiến thức. Càng về sau nhân vật này càng có nhiều chiều. Nếu không có nhân vật Nhã thì bộ phim sẽ bớt thú vị đi rất nhiều”, nữ diễn viên tiết lộ thêm.

ve nha di con ai la nguoi thu ba khien thu dau kho
Nhã, một cô gái xinh đẹp, học thức sẽ khiến Vũ chao đảo. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Vũ của Về nhà đi con vốn là một anh chàng phong lưu, đa tình và rất mê gái nên một nhân vật nữ xinh đẹp xuất hiện chắc chắn sẽ khiến Vũ chao đảo. Và theo diễn viên Quốc Trường thì Nhã sẽ “đánh bật” cả Vũ và Thư ở các tập về sau: “Vai Nhã là nhân vật cực kỳ quan trọng, một xương sống của bộ phim, Thư và Vũ sau này chỉ là “xương sườn” thôi. Nhật vật này cực hay, sẽ bị ném đá. Chắc chắn sẽ bị ghét hơn Khải. Tôi rất lo lắng cho Quỳnh Nga đây”.

ve nha di con ai la nguoi thu ba khien thu dau kho
Dự đoán sẽ bắt đầu những chuỗi ngày đau khổ của Thư. Và Thư sẽ đối phó như thế nào với "người thứ ba"?

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con đang chuẩn bị phát sóng tập 50 và tình cảm giữa Thư - Vũ đã bắt đầu có những diễn biến tích cực. Họ quan tâm nhau hơn, tình cảm hơn, dù vẫn giả bộ còn rất ghét nhau. Vậy thì sự xuất hiện của người thứ ba trong các tập về sau sẽ khiến Thư rơi vào tình cảnh như thế nào? Thư vốn là cô gái có lòng tự trọng cao, cũng lắm chiêu trò, liệu cô làm thế nào để “trị” người thứ ba này?

ve nha di con ai la nguoi thu ba khien thu dau kho 'Về nhà đi con' tập 50, Thư và Vũ chính thức ngủ chung giường

Thư và Vũ thể hiện tình cảm thật sự dành cho đối phương và không còn ở thế đối đầu. Cả hai lần đầu ngủ chung ...

ve nha di con ai la nguoi thu ba khien thu dau kho Những triết lý 'cực gắt' của Dũng trong 'Về nhà đi con'

Trong phim "Về nhà đi con", nhân vật "Dũng quân sư" có nhiều câu nói được dân mạng cho là khá đúng khi áp dụng ...

/ Báo Thanh Niên