Vừa nhận HC bạc, C. Ronaldo tháo ngay khỏi cổ

Siêu sao Juventus thể hiện rõ sự thất vọng và tức giận khi đội nhà để thua 1-3 trước Lazio tại Siêu Cup Italy ở Ảrập Saudi tối 22/12. 

Gương mặt lạnh lùng, C. Ronaldo tháo ngay HC bạc chỉ một giây sau khi đại diện ban tổ chức đeo lên cổ anh trong lễ trao giải sau trận. "Ronaldo rõ ràng không thích về nhì", Trang Twitter Football on BT Sport bình luận sau khi chia sẻ khoảnh khắc CR7 tháo huy chương. Trong khi đó các anti fan của siêu sao Bồ Đào Nha hả hê viết: "Ronaldo đã hết thời".

Đây là lần đầu tiên tiền đạo 5 lần giành Quả bóng vàng thất bại trong một trận chung kết giành Cup kể từ năm 2013 khi Real bị Atletico đánh bại ở Copa del Rey. Suốt 6 năm qua, C. Ronaldo đã có 14 chiến thắng liên tiếp ở các trận chung kết trong màu áo của Real, Juventus và tuyển Bồ Đào Nha.

vua nhan hc bac c ronaldo thao ngay khoi co
Thua Lazio 1-3, C. Ronaldo chấm dứt chuỗi 14 chiến thắng trong các trận chung kết suốt 6 năm qua. Ảnh: Mirror.

Trong trận đấu với Lazio, chân sút 34 tuổi chơi trọn vẹn 90 phút, cùng Gonzalo Higuain trên hàng công nhưng cũng không giúp Juventus tránh khỏi thất bại. Lazio vượt lên dẫn trước ở phút 16 sau bàn thắng của Luis Alberto, ngay sau đó Dybala ghi bàn san hòa từ pha kiến tạo của C. Ronaldo. Tỷ số 1-1 được duy trì tới phút 73 cho đến khi Senad Lulic đưa Lazio vượt lên. Trận đấu kết thúc thảm họa với Juventus khi phải nhận thêm một bàn thua và Rodrigo Bentancur bị thẻ đỏ.

C. Ronaldo bắt đầu mùa giải thứ hai ở Serie A không được như ý muốn khi có mâu thuẫn với HLV Sarri vì bị cho ngồi dự bị vài trận. Tuy nhiên, cựu sao Real cũng đã có 10 bàn thắng trong 14 trận đấu với Juventus và vừa được tung hô hết lời với pha bật cao 2,56m đánh đầu ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Sampdoria hôm 18/12.

Hoàng Trang (Theo Mail)

vua nhan hc bac c ronaldo thao ngay khoi co Juventus thua Lazio ở Siêu cup Italy

Đội ĐKVĐ Serie A Juventus thất bại 1-3 trước Lazio trong trận tranh Siêu Cup Italy hôm 22/12.

/ ngoisao.net