Bùi Tiến Dũng: Hà Nội FC sẽ chơi với hơn 100% sức lực

Bùi Tiến Dũng sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ thay thế đàn anh Nguyễn Văn Công, cùng đồng đội đánh bại đội bóng Triều Tiên để làm nên lịch sử ở AFC Cup.

Kết quả hòa 2-2 ở lượt đi khiến Hà Nội FC gặp bất lợi không nhỏ khi tái đấu CLB 4.25 ở trận chung kết liên khu vực AFC Cup. Đó là trận đấu rất đáng tiếc của nhà vô địch V-League khi các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm chơi áp đảo nhưng lại bỏ lỡ nhiều cơ hội và đánh rơi chiến thắng.

"Có lẽ mọi người thấy trân lượt đi vở Việt Nam, tinh thần của họ là điểm mạnh nhất. Tinh thần chiến đấu của họ sẽ nhân lên nhiều khi thi đấu ở nước họ. Bọn em tới đây với tâm thế phải cố gắng giành chiến thắng trận này. Chắc chắc Hà Nội FC sẽ chơi với hơn 100% sức lực", thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

bui tien dung ha noi fc se choi voi hon 100 suc luc
Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ bắt chính cho Hà Nội FC thay Văn Công.

Bùi Tiến Dũng hoặc Phí Minh Long sẽ là hai thủ môn của Hà Nội FC trong chuyến làm khách ở Triều Tiên lần này. Ở trận lượt đi, thủ môn số một của đại diện Việt Nam là Nguyễn Văn Công đã gặp chấn thương phải rời sân ngay trong hiệp một.

"Chấn thương của anh Công là điều đáng tiếc cho toàn đội vì từ đầu mùa giải, hầu như tất cả các mặt trận anh ấy đều chiến đấu rất căng. Đến bây giờ điều không may xảy ra, bọn em phải khỏa lấp vào. Em cùng anh Long sẽ cố gắng làm thật tốt", Bùi Tiến Dũng cho biết.

Trận lượt về chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 giữa 4.25 và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào 15h ngày mai 2/10 tại sân vận động Kim Nhật Thành, Bình Nhưỡng. Đội bóng Việt Nam cần đánh bại đối thủ hoặc giành được kết quả hòa với tỉ số tối thiểu là 3-3 để vào chung kết AFC Cup.

bui tien dung ha noi fc se choi voi hon 100 suc luc Đỗ Duy Mạnh: Hà Nội FC sẽ thắng ở Bình Nhưỡng
bui tien dung ha noi fc se choi voi hon 100 suc luc Triều Tiên ra quy định đặc biệt, khán giả Việt Nam không được xem trực tiếp trận đấu của Hà Nội FC
bui tien dung ha noi fc se choi voi hon 100 suc luc HLV Chung Hae-seong: Hoá ra, trọng tài toàn quyết định có lợi cho Hà Nội FC

/ vtc.vn