BTS thắng lớn tại giải thưởng AMAs 2019

Tại giải thưởng âm nhạc Mỹ American Music Awards 2019 (AMAs 2019), nhóm nhạc BTS đã xuất sắc giành được 3 giải thưởng - điều mà chưa từng có một nghệ sĩ Châu Á nào làm được. 

BTS nhận được 3 giải thưởng tại AMAs 2019.

Tại giải thưởng âm nhạc Mỹ American Music Awards 2019 (AMAs 2019), nhóm nhạc BTS đã xuất sắc giành được 3 giải thưởng - điều mà chưa từng có một nghệ sĩ Châu Á nào làm được. 

Theo đó, BTS đã vượt qua 2 đối thủ "nặng kí" là Jonas Brothers và Panic! At The Disco để nhận được giải thưởng Nhóm nhạc được yêu thích nhất thể loại Pop/Rock. Ngoài ra, BTS còn nhận được tổng cộng 2 giải thưởng khác là Tour lưu diễn của năm và Nghệ sĩ được yêu thích trên mạng xã hội. 

Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Châu Á nhận được 3 đề cử và mang về cả 3 giải thưởng tại AMAs. 

Dù không có mặt để nhận giải thưởng, song trưởng nhóm BTS vẫn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "BTS đã hoạt động trong sáu năm rưỡi, và trong suốt những năm đó, rất nhiều giấc mơ của chúng tôi bằng cách nào đó đã thành hiện thực. Và ARMY, các bạn là những người biến tất cả những điều không thể này thành có thể.

Chúng tôi thực sự không thể làm được điều này mà không có tình yêu và sự hỗ trợ của fan từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để sống, để phấn đấu và làm việc chăm chỉ vì các bạn.”

HOÀI ANH  25/11/2019 

Taylor Swift thần thái sang chảnh, đẹp cuốn hút trên thảm đỏ AMA 2019

"Công chúa nhạc đồng quê" trang điểm nhẹ nhàng, ăn vận gợi cảm, tỏa sáng trên thảm đỏ American Music Awards 2019 diễn ra ngày ...

Selena Gomez khoe ngực đầy tại AMAs

Nữ ca sĩ Selena Gomez diện đầm quây gợi cảm tới dự lễ trao giải American Music Awards tại Los Angeles ngày 24/11.

Taylor Swift cầu cứu vì không được hát các ca khúc cũ

Kế hoạch trình diễn những hit cũ của Taylor tại AMAs đã đổ bể do sự chèn ép từ Scott Borchetta và Scooter Braun.

 

 

/ laodong.vn