Bruno Fernandes nhảy chân sáo giúp M.U lập kỷ lục khó tin

Lần thứ 14 trong mùa giải năm nay, M.U được các trọng tài thổi phạt đền. Và thật kinh ngạc khi họ thành công cả 14 lần, với tỉ lệ 100%.

Đánh bại chủ nhà Leicester 2-0, M.U đã chính thức giành vị trí thứ 3 trên BXH chung cuộc và đoạt vé dự Champions League mùa tới. Điểm nhấn trong chiến thắng này chính là pha sút 11m kiểu chân sáo cuốn hút của Bruno Fernandes ở phút 71\', mở điểm cho Quỷ đỏ.

bruno fernandes nha y chan sa o giu p mu la p ky lu c kho tin

Bruno Fernandes đá quả 11m thành công thứ 14 cho M.U trong mùa giải 2019/20

Quả penalty này là lần thứ 14 trong mùa giải năm nay, M.U được các trọng tài thổi phạt đền. Và thật kinh ngạc khi họ đã thành công cả 14 lần, với tỉ lệ 100%. Đây là cột mốc chưa có bất cứ đội bóng nào làm được trong lịch sử Premier League.

Trước đó, kỷ lục 13 lần được hưởng 11m trong một mùa từng thuộc về Crystal Palace mùa 2004/05 và Leicester City mùa 2015/16.

Với cá nhân Bruno Fernandes, anh thực hiện chính xác cả 5 lần được giao trọng trách đá pen cho M.U, với tỉ lệ 100%. Dù mới đến M.U và chơi 14 trận nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có 8 bàn thắng và 7 đường kiến tạo.

bruno fernandes nha y chan sa o giu p mu la p ky lu c kho tin Số phận M.U, Chelsea và Leicester sẽ thế nào trong cuộc đua top 4?

Cả M.U, Chelsea lẫn Leicester đều còn quyện tự quyết định số phận ở vòng cuối cùng Ngoại hạng Anh 2019/20.

bruno fernandes nha y chan sa o giu p mu la p ky lu c kho tin Premier League sau vòng 35: Khó lường cuộc đua "tam mã" vào tốp 4

Việc M.U bị Southampton cầm hòa khiến cuộc đua vào tốp 4 Premier League, đồng nghĩa với tấm vé dự Champions League trở nên đặc ...

/ anninhthudo.vn