"Bom sex" Đài Loan chết trong xe hơi

Nữ diễn viên Đài Loan Hồ Gia Gia, 41 tuổi, đi uống rượu với bạn, ra về lúc gần sáng. Cô bị phát hiện chết trên xe hơi trên đường về nhà. 

Truyền thông Đài Loan đưa tin tối 25/6, Hồ Gia Gia và con gái 19 tuổi cùng bạn bè đi uống rượu, hát tại một KTV ở khu Tín Nghĩa, Đài Loan. 4h sáng, cô say mèm nên được môt người bạn chở về nơi ở của anh ở khu Tân Đài Bắc. Trên xe còn có một người khác, cũng trong tình trạng say rượu. Khi đến nơi, người bạn lay Gia Gia dậy, nhưng không thấy cô thở hay phản ứng gì. Ngay lập tức, người này gọi cấp cứu. Sau khi được đưa vào viện, Gia Gia được xác định đã chết.

bom sex dai loan chet trong xe hoi
Mỹ nhân Đài Loan Hồ Gia Gia.

Con gái của Hồ Gia Gia cho biết sáu tháng trước, nữ diễn viên này đã bị đột quỵ một lần. Từ đó đến nay, cô thường phải uống thuốc.

Hồ Gia Gia nổi tiếng với thân hình bốc lửa, bộ ngực gợi cảm, từng được ví là "bom sex" của làng giải trí Đài Loan. Cô từng vướng ồn ào với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Lý Tiến Lương và từng hẹn hò tài tử Trần Tuấn Sanh.

bom sex dai loan chet trong xe hoi
Chiếc xe hơi nơi Hồ Gia Gia chết.

Hồ Gia Gia là diễn viên, người mẫu, dẫn chương trình... từng có tiếng ở Đài Loan. Những năm gần đây, cô không còn hoạt động trong giới và thường dính đến lùm xùm nợ tiền thuê nhà. Thông tin cô mất đột ngột khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp sốc.

bom sex dai loan chet trong xe hoi
Hồ Gia Gia dẫn chương trình có Lee Jun Ki là khách mời.
bom sex dai loan chet trong xe hoi Đời sóng gió của "bom sex" Đài Loan

Khi ngồi tù vì sử dụng ma túy, Tiêu Thục Thận, diễn viên được mệnh danh "bom sex" Đài Loan, khó chịu vì bị bạn ...

/ ngoisao.net