BLV Quang Huy: Hùng Dũng cống hiến xuất sắc, xứng đáng giành Quả Bóng Vàng

BLV Quang Huy tin rằng Đỗ Hùng Dũng sẽ giành danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019.

"Năm 2019 bóng đá Việt Nam hết sức thành công, chọn top 5 QBV không đơn giản. Đến cả đội trưởng đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải chơi rất tốt cũng không nằm trong top 5. Năm nay sự tôn vinh, bầu chọn cũng cần phải suy nghĩ nhiều", BLV Quang Huy nhận định về giải thưởng Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019.

Chủ nhân danh hiệu QBV cũng như các giải thưởng cá nhân khác của bóng đá Việt Nam sẽ được xướng tên vào tối nay (26/5). Dù ban tổ chức đã chốt phiếu bầu từ cách đây vài tháng nhưng lễ trao giải bị lùi lại so với lịch dự kiến do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

blv quang huy hung dung cong hien xuat sac xung dang gianh qua bong vang
Đỗ Hùng Dũng là ứng viên sáng giá cho danh hiệu QBV Việt Nam 2019.

Top 5 ở hạng mục QBV, danh hiệu tôn vinh cầu thủ nam xuất sắc nhất năm có Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Hậu, Văn Quyết (Hà Nội FC) và Trọng Hoàng (Viettel). BLV Quang Huy cho rằng top 3 là những đại diện của Hà Nội FC và cá nhân anh chọn Đỗ Hùng Dũng ở vị trí đầu tiên.

"Hùng Dũng cống hiến bền bỉ, số trận xuất sắc đạt tỉ lệ rất cao. Cả V-League, Cúp Quốc gia anh đều đóng góp cho Hà Nội FC. Anh ấy đá SEA Games và cho đội tuyển quốc gia đều tốt", BLV Quang Huy phân tích.

"Có Hùng Dũng ở tuyến giữa thì ai đá cặp cùng cũng cảm thấy dễ chịu. Không có Hùng Dũng tình hình rất khác. U23 Việt Nam ở SEA Games được tăng cường Hùng Dũng rất khác so với ở U23 châu Á. Mẫu tiền vệ âm thầm như Hùng Dũng có thể không bắt mắt, không gây ra những tiếng ồ như tiền vệ công hay tiền đạo, nhưng vai trò luôn rất quan trọng".

Theo BLV Quang Huy, Quang Hải sẽ giành Quả Bóng Bạc. Tiền vệ này dù không chói sáng thường xuyên nhưng vẫn biết cách tạo dấu ấn ở thời điểm quan trọng. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu có điểm nhấn là hai bàn thắng ở trận chung kết SEA Games.

Cầu thủ nào sẽ đoạt Quả bóng Vàng 2019?

blv quang huy hung dung cong hien xuat sac xung dang gianh qua bong vang Hùng Dũng, Văn Hậu, Quang Hải: Ai sẽ giành Quả bóng Vàng?

Ai trong ba ngôi sao Hùng Dũng, Văn Hậu, Quang Hải sẽ giành Quả bóng Vàng 2019?

blv quang huy hung dung cong hien xuat sac xung dang gianh qua bong vang Đỗ Hùng Dũng tiết lộ cách huấn luyện viên Park Hang-seo dùng người

Trao đổi với Lao Động, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ về cách mà huấn luyện viên Park Hang-seo dụng nhân sự và dự ...

/ vtc.vn