Bí quyết du lịch thông minh tiết kiệm túi tiền bạn nên biết

Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới thì đừng bỏ qua những “ghim” dưới đây, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ trong chuyến đi của mình.

Chọn địa điểm, phương tiện di chuyển phù hợp

Địa điểm và phương tiện di chuyển là những yếu tố cần quan tâm hàng đầu khi đi du lịch. Với mỗi điểm du lịch bạn nên tìm hiểu, tham khảo thông tin về chỗ đi chơi, ăn uống, chỗ nghỉ ngơi….. để có thể xây dựng lịch trình phù hợp.

294A4610Chọn địa điểm và phương tiện di chuyển phù hợp là quan tâm hàng đầu trong mỗi chuyến du lịch.

Ngay sau khi chọn được địa điểm du lịch thì xác định phương tiện di chuyển phù hợp trong chuyến đi của mình sẽ giúp bạn di chuyển thuận tiện và tiết kiệm. Bạn có thể tùy chọn di chuyển bằng máy bay, tàu hỏa nếu quãng đường xa hoặc xe khách nếu quãng đường gần sao cho tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí. Ngoài ra bạn cũng cần phải tính đến những quãng đường di chuyển thăm thú, đi chơi, ăn uống tại các điểm ở khu du lịch.

Tận dụng công nghệ

Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện nay, bạn có thể chủ động tìm hiểu thông tin về các điểm du lịch như chỗ vui chơi, ăn uống, review của du khách…. Thậm chí đặt các loại vé tàu, xe, phòng khách sạn ngay trên điện thoại di động.

Hiện tại nhiều ứng dụng ngân hàng như VCB Digibank, VietinBank iPay Mobile, BIDV SmartBanking, Agribank E-Mobile Banking …. và ví điện tử VNPAY đã tích hợp các tiện ích đặt vé máy bay, khách sạn, tàu, xe…giúp bạn dễ dàng thao tác đặt vé ngay trên ứng dụng mà không cần phải tới các quầy vé hoặc lên nhiều website tìm kiếm.

 

Agribank (1)Đầy đủ các tiện ích di chuyển – giải trí trên ứng dụng ngân hàng giúp người dùng sử dụng thuận tiện.

Đặc biệt trên các ứng dụng ngân hàng hoặc ví VNPAY, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển yêu thích như máy bay, tàu hoặc xe khách; chủ động đặt chỗ, chọn thời gian, thanh toán, nhận mã vé cũng như theo dõi và quản lý hành trình chỉ trên một ứng dụng duy nhất, tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng.

Bạn cũng có thể đặt phòng khách sạn ngay trên ví điện tử hoặc các ứng dụng ngân hàng bất cứ khi nào rảnh rỗi. Chỉ cần nhập thông tin thời gian, khu vực lưu trú, ứng dụng sẽ gợi ý những khách sạn theo yêu cầu kèm theo hình ảnh trực quan, hạng phòng, mức giá, đánh giá của người dùng….để bạn dễ dàng lựa chọn.

Tích cực săn ưu đãi

Ngoài việc chọn địa điểm, phương tiện di chuyển và tìm hiểu thông tin về chuyến đi thì một trong yếu tố quan trọng giúp bạn tiết kiệm “túi tiền” chính là “chốt” được ưu đãi tốt.

Nếu bạn đang lập kế hoạch cho chuyến du lịch của mình thì đừng bỏ qua chương trình “Đại tiệc ưu đãi” diễn ra từ 09/05 đến 07/07. Đây là chương trình ưu đãi dành cho các tiện ích “du lịch – di chuyển – giải trí” lớn nhất từ trước đến nay trên các ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY có tổng giá trị đến 16.8 tỷ đồng với gần 300.000 mã khuyến mại.

KV-dai-tiec-uu-dai-50%-tren-ung-dung-ngan-hang-va-vi-vnpay“Đại tiệc ưu đãi – 50% các dịch vụ” trên 12 ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY.

Theo đó, với các giao dịch đặt vé máy bay, khách sạn trên các ứng dụng ngân hàng như VCB Digibank, BIDV SmartBanking, VietinBank iPay Mobile, Agribank E-Mobile Banking, BAOVIET Smart, Co-opBank Mobile Banking, HDBank Mobile Banking, Eximbank Mobile Banking, SAIGONBANK Smart Banking, Easy OceanBank Mobile, VietABank EZMobile, BIDC và ví VNPAY nhập mã VNPAY200” để được giảm giá 50% tối đa 200.000 đồng.

Khách hàng đặt vé tàu hỏa, xe khách chỉ cần nhập mã “VNPAY50” để được giảm 50% tối đa 50.000 đồng. Đặc biệt, ưu đãi trên cũng đang áp dụng cho các khách hàng đặt hoa và mua vé xem phim. Mỗi tuần khách hàng có thể sử dụng mã khuyến mại 1 lần cho mỗi dịch vụ nên bạn có cơ hội tiết kiệm nhiều chi phí cho hành trình du lịch hay công tác, về quê của mình.

Tham khảo thông tin “Đại tiệc ưu đãi – 50% các dịch vụ” trên các ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY tại đây!

https://nghenghiepcuocsong.vn/bi-quyet-du-lich-thong-minh-tiet-kiem-tui-tien-ban-nen-biet/

PV (t/h) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống