Thanh toán bằng ví VNPAY, vợ chồng bác sỹ bất ngờ có ô tô Honda City đón Tết

Mới đây, chương trình “Tải ví VNPAY – Thưởng 9 tầng mây” đã tổ chức trao thưởng Giải đặc biệt Ô tô Honda City trị giá hơn 500 triệu đồng cho cặp vợ chồng bác sỹ đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội.

Kiều Anh (30 tuổi, Hà Nội) đã rất bất ngờ khi biết mình trúng giải “độc đắc” của ví VNPAY. Xúc động nhớ lại khoảnh khắc lịch sử ấy, chị cho biết: “Mới hôm trước, tôi và anh xã còn bàn bạc về kế hoạch mua chiếc ô tô đợt Tết này để phục vụ việc đi làm và về quê. Nào ngờ, giấc mơ “có 4 bánh” đã nhanh chóng đến một cách kỳ diệu và ngỡ ngàng thế. Chưa bao giờ nghĩ tham gia chương trình mở ví VNPAY, tôi có thể nhận được một em xế xịn ngay trước thềm năm mới. Tôi cám ơn ví VNPAY rất nhiều.”

Đôi vợ chồng bác sỹ đón nhận Giải đặc biệt tại lễ trao thưởng “Tải ví VNPAY – Thường 9 tầng mây”.

Đi cùng vợ tới buổi lễ trao thưởng “Tải ví VNPAY – Thưởng 9 tầng mây”, anh Nguyễn Văn Hiệu cũng chia sẻ cảm xúc khi bà xã bất ngờ gọi điện thoại thông báo tặng cho một chiếc ô tô. “Bỗng dưng vợ bảo tặng cho mình một chiếc ô tô nhưng kiểm tra tài khoản lại không bị hụt xu nào, liệu có vợ đang trêu mình? Tôi đã nghĩ vậy cho tới khi vợ khoe thông báo trúng được Giải đặc biệt của chương trình nhờ tích luỹ giao dịch trên ví VNPAY. Trong thời điểm cận Tết và dịch bệnh phức tạp, giải thưởng lại đúng với mong muốn của gia đình, thật sự không từ nào diễn tả được sự hạnh phúc của chúng tôi.”

Chị Trần Thị Kiều Anh đón nhận Giải đặc biệt từ Đại diện của ví VNPAY

Theo Đại diện của ví VNPAY cho biết, Giải đặc biệt 01 xe hơi Honda City trong chương trình “Tải ví VNPAY – Thưởng 9 tầng mây” hiện là giải thưởng giá trị lớn nhất của ví VNPAY. Trước đó, ví VNPAY cũng liên tục “chơi lớn”, mang tới nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị hấp dẫn khác như chương trình “Tải ví VNPAY – Săn vàng thả ga”, chương trình “Quốc tế nóc nhà – Tặng quà Kim cương”.

Đặc biệt, nắm bắt nhu cầu mua sắm - di chuyển cận Tết của nhiều người tiêu dùng, từ nay tới hết 28/02/2022, ví VNPAY sẽ tặng combo 500.000 đồng cho tất cả người dùng tham gia chương trình “Tải ví VNPAY – Nhận quà 500K – Tết đủ đầy”. Cụ thể, chỉ cần bạn đăng ký ví VNPAY, định danh thông tin, liên kết ngân hàng và có một giao dịch thành công sẽ được tặng 100.000 đồng chuyển vào ví cùng hàng loạt voucher ưu đãi thanh toán VNPAY-QR, đặt vé máy bay, khách sạn, vé tàu, xe, taxi… trị giá 400.000 đồng.

Cùng Xuân Bắc mở ví VNPAY để sở hữu combo lì xì 500.000 đồng từ nay đến 28/02/2022.

Mua sắm trực tuyến, thanh toán online, ăn uống bên ngoài, đi siêu thị, du lịch … đều là những nhu cầu chung của đa số người dùng smartphone hiện nay. Vậy tại sao không “làm mới” bản thân, nâng tầm trải nghiệm, tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí mỗi ngày với hệ sinh thái thanh toán đa tiện ích của ví VNPAY?

Với các tín đồ shopping online, tính năng VnShop của ví VNPAY có thể giúp bạn dễ dàng “chốt đơn” hàng chính hãng mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, tiện ích này còn nhanh chóng thanh toán và hỗ trợ giao hàng tận nơi đảm bảo an toàn mùa dịch.

Riêng những ai muốn tận tay lựa chọn nhu yếu phẩm và quà biếu Tết tại điểm bán thì tính năng quét mã VNPAY-QR trên ví có thể giúp việc thanh toán mua sắm hàng ngày nhanh chóng mà không cần lo “tay xách, ví kẹp nách”.

Ngoài ra, ví VNPAY còn có loạt tiện ích đặt vé máy bay, vé tàu, xe khách, hỗ trợ khách hàng theo dõi thông tin hành trình, đặt chỗ và thanh toán một cách nhanh chóng thuận tiện mà không cần đến tận quầy giao dịch để mua vé.

5 bước đơn giản để nhận combo lì xì 500.000 đồng

Bước 1: Tải ứng dụng ví VNPAY trên App Store/ Google Play

Bước 2: Đăng ký ví VNPAY

Bước 3: Định danh thông tin và Liên kết ngân hàng

Bước 4: Sử dụng tính năng thanh toán bất kỳ trên ví VNPAY bao gồm Nạp tiền, Chuyển tiền, Rút tiền)

Bước 5: Xác nhận giao dịch thành công

Xem ngay chi tiết chương trình “Tải ví VNPAY – Nhận quà 500K – Tết đủ đầy” TẠI ĐÂY

Phóng viên (t/h)

Xuân Bắc tiết lộ cách có 500.000 đồng trên ví VNPAY để Tết đủ đầy Xuân Bắc tiết lộ cách có 500.000 đồng trên ví VNPAY để Tết đủ đầy
“Chơi lớn” như ví VNPAY, xuân về chốt combo lì xì 500.000 đồng tặng khách hàng “Chơi lớn” như ví VNPAY, xuân về chốt combo lì xì 500.000 đồng tặng khách hàng
Ví VNPAY lọt top 10 dịch vụ số Tin dùng Việt Nam 2021 Ví VNPAY lọt top 10 dịch vụ số Tin dùng Việt Nam 2021

/ Nghề nghiệp & Cuộc sống