Bí mật trong chiếc ô tô đỗ bên đường lúc rạng sáng

Khi cảnh sát kiểm tra hành chính, người đàn ông ngồi trong chiếc ô tô hiệu Toyota Vios biển số Hà Nội, dừng đỗ ven đường lúng túng, bất tuân lệnh nhưng sau đó lực lượng chức năng phát hiện ra nhiều loại ma túy .

bi mat trong chiec o to do ben duong luc rang sang

Chiếc xe ô tô do Đức điều khiển giấu nhiều loại ma túy bên trong. Ảnh: Công an cung cấp.

Ngày 7.6, Công an quận Đống Đa cho biết, kết quả giám định số ma tuý thu giữ trong ô tô của Nguyễn Ngọc Đức (45 tuổi, trú ở phường Liễu Giai, quận Ba Đình) là 50,237 gram ketamine, 1,545 gram "đá" và hơn 1,7 gram ma túy tổng hợp.

Trước đó vào 2h sáng 2.6, khi dừng ô tô bất thường trên đường Tôn Đức Thắng, Đức đã bị tổ công tác Đại đội 2, Tiểu đoàn Cảnh sát Đặc nhiệm, Trung đoàn Cảnh sát cơ động (Công an TP Hà Nội) kiểm tra.

Lúc đó, người đàn ông điều khiển xe đã phản ứng, không chấp hành. Tổ công tác đã giải thích, đồng thời kiên quyết yêu cầu người này chấp hành việc kiểm tra.

Tại ghế phụ của ô tô, tổ công tác phát hiện một chiếc túi da, bên trong có một bọc nilon. Khi mở bọc ra có 4 túi nilon đựng đầy tinh thể màu trắng và các viên nén màu vàng nghi là ma tuý.

Lúc này người đàn ông tỏ vẻ thẫn thờ, nói không biết gì về chiếc túi trên. Tuy nhiên, sau một hồi quanh co, đối tượng đã phải thừa nhận đó là ma túy mua về để sử dụng.

Tổ công tác đã lập biên bản, bàn giao đối tượng và tang vật về Công an phường Hàng Bột, quận Đống Đa để tiếp tục điều tra làm rõ.

Công an quận Đống Đa đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Việt Dũng

bi mat trong chiec o to do ben duong luc rang sang Bí mật trong chiếc ô tô đỗ bên đường lúc rạng sáng

Khi cảnh sát kiểm tra hành chính, người đàn ông ngồi trong chiếc ô tô hiệu Toyota Vios biển số Hà Nội, dừng đỗ ven ...

/ laodong.vn