Bị dân mạng kéo đến nhà "dạy bảo", ông bố đánh con lia lịa trong lúc say nói điều bất ngờ

Ông bố trẻ đã gửi lời xin lỗi tới cộng đồng mạng, mong được tha thứ cho hành động đánh con dã man của mình trong lúc say xỉn.

 

Liên quan đến đoạn video ghi lại cảnh ông bố liên tục đánh đứa trẻ mới được chia sẻ lên mạng xã hội, mới đây lại xuất hiện thông tin ông bố gửi lời xin lỗi tới cộng đồng mạng, mong được mọi người tha thứ và bỏ qua cho hành động dại dột của mình.

Theo đó, người bố đã đăng lên trang cá nhân 3 dòng trạng thái, cho biết việc đánh con đã xảy ra 2 năm trước và xin cộng đồng mạng tha lỗi. Người này cũng cho hay anh và mẹ bé trai trong đoạn video hiện đã ly hôn.

 

 

Ông bố chia sẻ 3 dòng trạng thái lên mạng xã hội - Ảnh: Thế giới trẻ

Dưới đây là nội dung 3 dòng chia sẻ của người đàn ông:

"Mình thành thật gởi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng. Chuyện đó đã qua 2 năm nay rồi. Trong lúc mình có rượu trong người đã lỡ tay đánh con mình. Mình đã biết lỗi. Mong cộng đồng mạnh gần xa tha lỗi cho mình".

"Chuyện đã qua 2 năm nay rồi. Mình và vợ cũ đã ly thân với ly hôn cũng lâu. Vì mình đã có vợ khác nên người ta tìm cách phá hoại mình. Mình mong các bạn, anh chị trên cộng đồng mạng tha lỗi cho mình. Mình thành thật rất hối hận. Mong cộng đồng mạng, bỏ qua và tha lỗi cho mình".

"Mình biết là mình đã sai rồi. Vì lúc tức giận mình không kiềm chế được, nhưng cuộc đời lúc nào không có sóng gió. Mình sống trên đời, 31 tuổi rồi, chưa bao giờ làm gì có lỗi với ai, mà tại sao người ta lại làm như vậy với mình? Mình chỉ mong cộng đồng mạng một lần nữa tha lỗi cho mình".

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một ông bố trẻ hành hung cậu con trai. Theo clip, ông bố trẻ cho rằng cậu con trai hư nên dạy dỗ bằng cách chửi bới, tát mạnh vào mặt con nhỏ.

Thấy chồng đánh con lại đang say xỉn, người vợ đau lòng nhưng không dám can thiệp nên đành chạy đi nhờ hàng xóm sang khuyên ngăn.

 

 

Hình ảnh ông bố đánh con khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" - Ảnh: Tri thức trẻ

Người hàng xóm sang và có ý định đưa cậu bé ra khỏi người cha nhưng không được. Ông bố trẻ nhất quyết giữ lấy đứa trẻ, vừa hỏi cậu bé: "Mày con ai?, ai bênh mày?” và tiếp tục tát mạnh vào mặt cậu con trai. Cậu bé mặt mày sưng tím nhưng chỉ biết khóc, càng khóc lại càng khiến ông bố tức giận, tát mạnh vào mặt cậu bé.

Không những vậy, người đứng bên cạnh cho rằng người chồng say xỉn nên nổi cơn ghen tuông, cho rằng đứa trẻ không phải là con anh ta nên lấy cớ đó để đánh đập cậu bé.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đoạn video đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Đa phần mọi người đều bày tỏ sự bức xúc trước cách dạy con của ông bố này.

Được biết ông bố này tên là Đoàn Văn T., quê An Giang, hiện làm việc ở Tiền Giang và làm trong một công ty ở khu công nghiệp Mỹ Tho.

Chiều ngày 17/10, công an TP. Mỹ Tho cho biết đã nắm được thông tin về việc một người được cho là có hành vi bạo hành con ruột trên địa bàn. Đối tượng đã được lực lượng chức năng mời đến làm việc.

Quỳnh Chi (T/h)

Phát hiện trộm khoắng đồ, chủ nhà không đuổi đánh còn mời bia

Chủ nhà còn đặt tay lên vai tên trộm, hỏi có cần gì không.

Kiều Trinh: "Tôi hối hận vì nhiều lần đánh con bầm mình"

Diễn viên cho biết có lúc từng không kiểm soát cơn giận, làm con gái tổn thương.

Cô giáo đánh con, phụ huynh thoả thuận bồi thường 19 triệu, sau đòi lên 100 triệu

Bà Đinh Thị Anh Đào, Hiệu trưởng Trường Mầm non Tây Thạnh 2 cho hay, phụ huynh yêu cầu bồi thường 24 triệu đồng, sau ...

 

 

/ www.doisongphapluat.com