Chi Pu kể chuyện tình yêu mù quáng của Cám trong MV mới

 Sản phẩm âm nhạc mới của Chi Pu được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích “Tấm Cám”.

Tối 23.4, Chi Pu tung ra sản phẩm âm nhạc mới – MV “Anh ơi ở lại” được thực hiện bởi đạo diễn Nhu Đặng cùng ê-kip. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Chi Pu với đường đua Vpop sau 5 tháng kể từ ngày ra mắt MV gây tranh cãi “Mời anh vào team em”.

 

chi pu ke chuyen tinh yeu mu quang cua cam trong mv moi

Chi Pu vào vai nàng Cám.

Từ trước đến nay, trong truyện cổ tích “Tấm Cám”, mọi người đều yêu quý Tấm bởi sự hiền lành, chăm chỉ, chịu thương chịu khó và ghét bỏ Cám – một nhân vật nổi tiếng độc ác, ích kỷ. Trong sản phẩm mới này, Chi Pu cùng ê-kip của mình đã tái hiện lại truyện cổ tích này ở góc độ khác mới mẻ hơn. Trong MV “Anh ơi ở lại”, Chi Pu hóa thân vào vai Cám để khán giả hiểu hơn từ tâm tư, tình cảm của nhân vật này – điều mà từ trước đến nay nhiều người chưa từng một lần muốn thấu hiểu.

Cám chứng kiến chị Tấm đi vừa đôi hài và được vua đón về cung làm vợ mà vô cùng đau lòng. Qua những phân cảnh Cám tập tễnh bước đôi chân trần rướm máu vì không thử vừa chiếc hài của vua, khóc tức tưởi bên bàn rượu, đôi mắt thất thần… đã giúp khán giả hiểu hơn được phần nào sự tuyệt vọng của nhân vật này.

 

chi pu ke chuyen tinh yeu mu quang cua cam trong mv moi

Cám đau lòng nhìn vua rước Tấm về hoàng cung.

Vì ghen tức, Cám nhân cơ hội Tấm về thăm nhà, quyết định dùng dao chặt cây cao khiến chị ngã cây mà chết. Khi vào cung làm vợ vua thay Tấm, Cám đã có gương mặt đắc ý vì đã đạt được những gì mình mong muốn. Thế nhưng, sau khi Tấm chết, Cám vào cung thay chị, cô lại không được yêu thương. Vua suốt ngày chăm sóc cho chim Vàng Anh. Một lần nữa, sự thù hận lại dâng lên trong Cám. Sự thù hận ấy được thể hiện rõ nét qua ánh mắt, biểu cảm khi lồng chim Vàng Anh bị đốt cháy. Cuối MV, cảnh cánh cổng hoàng cung khép lại và hình ảnh Cám ngã gục xuống khi thấy nhà vua và Tấm hạnh phúc bên nhau khiến người xem có nhiều suy nghĩ.

Sự mù quáng trong tình yêu của Cám khiến cô không nhận ra tình yêu đơn phương của chàng thị vệ dành cho mình. Đan xen với nội dung của MV, từng lời ca trong ca khúc, nhạc sĩ trẻ Đạt G như muốn người nghe phải lắng lại và đặt mình vào vị trí của Cám để thấu hiểu tình yêu mãnh liệt trong vô vọng này.

 

chi pu ke chuyen tinh yeu mu quang cua cam trong mv moi

 

chi pu ke chuyen tinh yeu mu quang cua cam trong mv moi

Cám vào cung làm vợ vua thay Tấm.

 

chi pu ke chuyen tinh yeu mu quang cua cam trong mv moi

 

chi pu ke chuyen tinh yeu mu quang cua cam trong mv moi

Tình yêu mù quáng của Cám đã khiến cô không nhận ra tình cảm của người xung quanh dành cho mình.

MV được quay ở Cố đô Lam Kinh (Thanh Hóa) và làng Việt cổ Cố Viên Lầu (Ninh Bình) với mong muốn tái hiện đúng hình ảnh cổ trang Bắc Bộ của Việt Nam. Được biết, nhà thiết kế Nguyễn Dũng Minh đã mất khá nhiều thời gian để nghiên cứu và đưa ra những bộ trang phục phù hợp nhất.

chi pu ke chuyen tinh yeu mu quang cua cam trong mv moi 'Nàng Tấm' xinh đẹp xuất hiện trong MV mới của Chi Pu là ai?

Mai Vân Trang là beauty blogger, người mẫu ảnh được nhiều bạn trẻ Hà thành biết đến. 9X hiện sở hữu trang cá nhân thu ...

chi pu ke chuyen tinh yeu mu quang cua cam trong mv moi Chi Pu trở lại ca hát sau lùm xùm MV 16+ đầy ắp cảnh nóng

Thay vì hát nhảy gợi cảm như trước đây, Chi Pu gây bất ngờ với tạo hình khác lạ trong MV mới.

/ http://danviet.vn