Bị cáo 65 tuổi ở Singapore nhận án tù vì ve vãn nữ sinh

Người đàn ông tiếp cận nữ sinh trên xe bus, dai dẳng đeo bám để thực hiện hành vi khiếm nhã.

Ngày 24/4, Tòa án cấp cơ sở Singapore tuyên phạt 7 tuần tù giam với người đàn ông 65 tuổi do có hành vi đeo bám thiếu nữ 17 tuổi, đặt nhiều câu hỏi gợi dục và mút ngón tay nạn nhân.

Theo công tố viên, ngày 12/4/2018, khi nữ sinh ngồi trên xe buýt, ông Gan Hee Chit tiếp cận, nói thấy cô bị "ma theo" rồi cầm tay vờ xem bói. Ông ta xin số điện thoại và hỏi có muốn làm con gái nuôi không. Vì sợ, thiếu nữ đồng ý.

Gan Hee Chit sau đó còn hỏi nhiều câu gợi dục khiến nữ sinh xấu hổ và không thoải mái. Xuống xe, thiếu nữ sợ Gan Hee Chit theo về tận nhà nên cố ý tới một căn hộ khác... Không cắt đuôi được ông ta, nữ sinh đành nhận lời mời đi cà phê vì cho rằng sẽ được an toàn nơi đông người.

Tại quán, Gan Hee Chit đưa danh thiếp dặn tới thăm rồi chạm vào lưng, mút ngón tay của cô gái. Nữ sinh khai để ông ta làm như vậy do không biết cách phản ứng. Nạn nhân sau đó tìm cớ ra về, người đàn ông bám theo tới trạm xe bus nhưng chỉ ôm, không lên xe cùng.

Công tố viên cáo buộc hành động của Gan Hee Chit được thực hiện cách có chủ đích và dai dẳng.

Trước tòa, Gan Hee Chit thừa nhận đã phạm tội Xúc phạm phẩm giáDùng vũ lực xâm hại phẩm giá. Thẩm phán chấp thuận đề xuất mức phạt 7 tuần tù giam của công tố viên, dù cho rằng như thế vẫn là nhẹ.

Theo Điều 509 Bộ luật hình sự Singapore, người nào có hành vi hoặc ý định xúc phạm phẩm giá phụ nữ có thể bị phạt tù tối đa một năm và phạt tiền. Một số hành vi từng được tòa án Singapore xác định thuộc vào tội danh này gồm: phô bày vùng kín, đe dọa phát tán ảnh khỏa thân phụ nữ, quay lén dưới váy, thể hiện mong muốn tình dục bằng lời nói với nhân viên chăm sóc khách hàng

Quốc Đạt (Theo Channel News Asia, The New Paper)

bi cao 65 tuoi o singapore nhan an tu vi ve van nu sinh Thầy giáo ở Lào Cai thừa nhận có quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 8

 Trong biên bản lời khai công an xã gửi lên UBND huyện Bảo Yên, thầy giáo thừa nhận hành vi quan hệ tình dục với ...

bi cao 65 tuoi o singapore nhan an tu vi ve van nu sinh ‘Lưu danh’ kẻ xâm hại - bản án chung thân cho tội ác tình dục

Những kẻ phạm tội tình dục ở mức độ đáng sợ, gây phẫn nộ, có khả năng tái phạm cao xứng đáng nhận một bản ...

/ https://vnexpress.net