Bí ẩn bức thư khiến nhiều quân nhân Mỹ phải nhập viện

Khi bức thư bí ẩn được mở ra, 11 quân nhân của căn cứ quân sự Mỹ bỗng cảm thấy khó chịu với việc mắt, da mặt bị kích ứng và thậm chí có người còn bị chảy máu mũi, buộc phải nhập viện.

Được biết, 11 quân nhân trong căn cứ quân sự Mỹ tối 27/2 đã phải nhập viện trong tình trạng khẩn cấp sau khi mở bức thư đáng nghi tại tòa nhà hành chính ở Arlington, bang Virginia. Trong số những người bị tổn thương vì bức thư lạ, 3 người nhập viện với những triệu chứng như chảy máu và cảm giác bỏng rát.

bi an buc thu khien nhieu quan nhan my phai nhap vien
Cảnh sát Mỹ đã nhanh chóng vào cuộc sau khi bức thư lạ khiến nhiều người phải nhập viện.

Thông tin những quân nhân bị thương trong vụ việc không được thông báo nhưng 3 người nhập viện mang quân hàm trung sĩ, đại tá. Bàn luận về sự việc, người phát ngôn của căn cứ quân sự trên Leah Rubalcaba cho hay các nhân viên trong tòa nhà bắt đầu cảm thấy đau sau khi “ai đó mở một bức thư”.

"11 người cảm thấy khó chịu sau khi bức thư được mở ra trong tòa nhà hành chính (của căn cứ)", tuyên bố của căn cứ cho biết.

Theo giới chức Mỹ, triệu chứng ban đầu của những người bị tổn thương trong vụ việc gồm cảm giác bị kích ứng ở vùng mặt, mắt và một người thậm chí bị chảy máu mũi sau khi bức thư được mở ra. Tòa nhà lập tức bị phỏng tỏa và các quân nhân được sơ tán nhanh chóng.

Hiện thủ phạm đứng sau vụ gửi thư và bức thư chứa chất gì mà có thể gây độc cho người nhận thư vẫn còn là câu hỏi bí ẩn. Tuy nhiên, cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đang khẩn trương tiến hành điều tra vụ việc.

bi an buc thu khien nhieu quan nhan my phai nhap vien

Quân đội Nga cấm binh sĩ sử dụng điện thoại thông minh

Quân nhân Nga sẽ không được sử dụng điện thoại thông minh do nguy cơ rò rỉ thông tin mật liên quan tới hoạt động ...

bi an buc thu khien nhieu quan nhan my phai nhap vien

Những người lính Nga thà chết quyết không đầu hàng phiến quân tại Syria

Roman Filippov và Alexander Prokhorenko chấp nhận cái chết vinh quang để tránh bị phiến quân Hồi giáo cực đoan ở Syria bắt sống.

/ nguoiduatin.vn