Ben Affleck say khướt sau tiệc Halloween

Vừa tiết lộ đã cai rượu thành công, tài tử Ben Affleck lại bị bắt gặp 'chân nam đá chân chiêu' trên đường phố Tây Hollywood sau bữa tiệc tối 26/10. 

Ben Affleck rời khách sạn La Peer Hotel ở Los Angeles vào đêm thứ bảy - nơi anh làm chủ xị bữa tiệc Halloween Unicef Masquerade. Nam diễn viên 47 tuổi đeo chiếc mặt nạ ma đến chỗ đậu xe để tránh bị lộ diện. Tuy nhiên, paparazzi vẫn phát hiện ra tài tử Batman.

ben affleck say khuot sau tiec halloween
Ben đứng liêu xiêu trên phố sau khi rời bữa tiệc.

Ben dường như đã say xỉn vì uống quá nhiều. Anh ôm một cô bạn và hỏi bâng quơ tìm lái xe: "Chúng tôi đang ở ngay đây? Anh ở đâu?". Khi cô bạn đi trước, Ben loáng quáng đi nhầm tới một chiếc xe khác. Anh đứng liêu xiêu và suýt ngã nếu không bám kịp vào xe. Sau đó, tài tử đi ngược trở lại và tìm đúng xe của mình.

Chỉ một ngày trước đó, Ben Affleck đăng bài chia sẻ trên Instagram, mừng đã có hơn một năm tỉnh táo kể từ ngày vào trại cai nghiện hồi tháng 8/2018. Anh cũng tiết lộ vừa quyên góp cho tổ chức The Midnight Mission để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn chiến đấu với chứng nghiện ngập.

ben affleck say khuot sau tiec halloween
Ben được vợ cũ, diễn viên Jennifer Garner (bên phải), lái xe chở đến trại cai nghiện vào ngày 22/8/2018.

TMZ cho biết, Ben hiểu anh lại dính tới chất cồn nhưng thực tế cai rượu hoàn toàn là điều cực kỳ khó khăn đối với những người nghiện lâu năm. Đại diện của Ben Affleck cũng xác nhận điều này. Tháng 10 năm ngoái, sau khóa điều trị 40 ngày ở trại cai nghiện, Ben chia sẻ trên mạng xã hội: "Dù chiến đấu với cơn nghiện nào, đó cũng là một cuộc đấu tranh lâu dài và khó khăn".

Hoài Vũ

ben affleck say khuot sau tiec halloween Đóng vai Batman là ước mơ từ nhỏ của Ben Affleck

Tài tử Ben Affleck chia sẻ việc được đóng vai Batman là giấc mơ từ thời thơ ấu của mình. Anh càng hạnh phúc hơn ...

ben affleck say khuot sau tiec halloween Đạo diễn Zack Snyder gọi Ben Affleck là Batman xuất sắc nhất

Trong ngày kỷ niệm Batman, đạo diễn Zack Snyder không ngần ngại gọi Ben Affleck là Batman xuất sắc nhất từ trước đến nay.

/ ngoisao.net