Đạo diễn Zack Snyder gọi Ben Affleck là Batman xuất sắc nhất

Trong ngày kỷ niệm Batman, đạo diễn Zack Snyder không ngần ngại gọi Ben Affleck là Batman xuất sắc nhất từ trước đến nay.

dao dien zack snyder goi ben affleck la batman xuat sac nhat Bom tấn ‘Justice League’ nhận những lời khen ngợi đầu tiên

Những người được xem trước bom tấn “Justice League” đánh giá bộ phim của hãng Warner Bros. và DC rất hấp dẫn, là một “thiên ...

Trên trang cá nhân, Zack Snyder kỷ niệm ngày Batman bằng cách tôn vinh tài tử Ben Affleck trong nhân vật của anh trên màn ảnh. Đạo diễn Batman v Superman: Dawn of Justice không ngần ngại khen Ben Aflleck là Người Dơi xuất sắc nhất mọi thời đại.

Mặc dù có vẻ đây là một sự thật hiển nhiên vì thực tế Snyder là người tạo ra phiên bản Batman của Ben Affleck trong Batman V Superman: Dawn of Justice. Nhưng khẳng định này của vị đạo diễn DC cũng gây nên nhiều tranh luận.

Công chúng thường phân chia sự yêu thích dành cho nhân vật Batman thành ba nhóm: phiên bản của Michael Keaton trong hai bộ phim Batman năm 1989 và 1992 của Tim Burton; phiên bản Christian Bale trong bộ ba tác phẩm The Dark Knight của Christopher Nolan và phiên bản của Ben Affleck của Zack Snyder.

dao dien zack snyder goi ben affleck la batman xuat sac nhat
Ben Affleck có màn thể hiện tốt trong bộ phim gây tranh cãi Batman V Superman: Dawn of Justice. Ảnh: Warner Bros.

Dù có doanh thu cao nhưng Batman V Superman bị vấp phải làn sóng tranh cãi của khán giả và giới phê bình phim. Thậm chí nhiều người cho rằng đây là một trong những phim dở nhất trong 9 bộ phim về Batman cho đến nay.

Tuy phim còn nhiều sạn liên quan tới mạch truyện song phần lớn mọi người, kể cả các nhà phê bình đều đồng ý rằng chính Batman là điểm sáng kéo lại cả tác phẩm.

Mặc dù nhân vật Batman của Ben Affleck không được xây dựng nhiều chiều sâu nhiều như những người tiền nhiệm, Affleck đuợc xem là có màn hoá thân hoàn hảo vào vai diễn.

Phiên bản này của Bruce Wayne hoàn toàn khác so với lần xuất hiện trước đó. Đánh đấm giỏi hơn, khôn ngoan mưu mẹo hơn, trông giống với truyện tranh và thể hiện tâm lý tốt là những điều khán giả có thể nhìn thấy ở phiên bản Batman của Ben Affleck.

dao dien zack snyder goi ben affleck la batman xuat sac nhat
Zack Snyder tôn vinh Ben Affleck là Batman xuất sắc nhất mọi thời đại.

Kể từ khi sau thất bại của Suicide Squad, tương lai của Ben Affleck trong DCEU gặp nhiều tin đồn tiêu cực. Thậm chí từng có thông tin về việc Ben Affleck sẽ từ bỏ bộ áo Người Dơi.

Còn với dự án phim riêng về Batman, ban đầu Ben Affleck dự kiến vừa làm đạo diễn, biên kịch và đóng chính. Tuy nhiên vào tháng 1, nam diễn viên quyết định nhường lại vị trí đạo diễn cho Matt Reeves. Ngoài ra, Reeves cũng sẽ can thiệp để thay đổi phần kịch bản gốc của nam tài tử.

Sắp tới, khán giả sắp được chứng kiến sự quay trở lại của Người Dơi Ben Affleck trong bom tấn rất được mong đợi là Justice League, dự kiến ra mắt vào ngày 16/11 năm nay.

Sau khi xem xuất chiếu sớm, một số người mô tả Justice League là một “thiên anh hùng ca”. Có người trước đó hoàn toàn thất vọng với Batman v Superman cũng tỏ ra hài lòng với bom tấn lần này của DC.

http://news.zing.vn/dao-dien-zack-snyder-goi-ben-affleck-la-batman-xuat-sac-nhat-post782000.html

/ Zing