Bé trai bị nhốt trong tủ cấp đông có thể được ra viện vào chiều nay

Dự kiến chiều nay 15/8, bé trai hơn 3 buổi bị nhốt trong tủ cấp đông có thể được ra viện.

Lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, sau 2 ngày điều trị, tình hình sức khỏe bé N.H.Đ (SN 2019, trú tại xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân) chuyển biến tốt. Sáng nay các bác sĩ đánh giá chỉ số sức khỏe, dấu hiệu sinh tồn đều ổn định. Dự kiến chiều nay, bé có thể ra viện. Tuy nhiên, sau sự cố có thể tâm lý của trẻ sẽ bị ảnh hưởng, vì vậy vấn đề này cần được theo dõi, đánh giá thêm.

Bé trai bị nhốt trong tủ cấp đông có thể được ra viện vào chiều nay - 1

Hình ảnh bé trai được điều trị tại Bệnh viện Nhi trung ương. 

Khoảng 15h20 ngày 13/8, N.H.Đ sang quán trà sữa "KAY" (cạnh nhà) của Nguyễn Trường Giang (SN 1997) để chơi. Tại đây, Đ thấy Giang để một cốc trà sữa trên bàn nên tự lấy uống. Giang nói Đ "cứ chơi ở đó đi để chú dọn, rửa". Khi Giang đi vào quầy để dọn dẹp thì Đ đi theo, lấy bánh quy rồi ngồi lên giường gấp ăn.

Quá trình ở quán, Đ nhiều lần hỏi "Chú đang làm gì đấy, chú ra đây chơi với cháu". Bực tức vì bị Đ. hỏi nhiều, Nguyễn Trường Giang có các hành động bạo hành như đánh đập, nhốt vào tủ cấp đông. Rất may trẻ được gia đình và người thân phát hiện và đưa đi cấp cứu. Bé nhập viện trong tình trạng suy hô hấp, hạ thân nhiệt và chấn thương vùng đầu, mặt, cổ.

Vào khoảng 22h30 cùng ngày, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Lý Nhân bắt giữ đối tượng Nguyễn Trường Giang khi đang bỏ trốn tại Hà Nội.

https://vtc.vn/be-trai-bi-nhot-trong-tu-cap-dong-co-the-duoc-ra-vien-vao-chieu-nay-ar694603.html

 

Thanh Hải / VTC News