Bé gái ở Bình Phước có nhiều vết thương trên người, nghi bị bạo hành

Qua nhà hàng xóm, chị O.T. (ngụ Bình Dương) phát hiện bé gái khoảng 7 tuổi trong gia đình này có nhiều vết thương trên cơ thể, nghi bị bạo hành nên báo công an.

Ngày 28/7, Công an xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã mời người thân gia đình bé gái khoảng 7 tuổi ngụ ấp Đồng Tân, xã Tân Hòa tới để xác minh, làm rõ những vết thương trên người cháu bé.

Trước đó, hình ảnh bé gái khoảng 7 tuổi với nhiều vết thương khắp cơ thể được một người dân đăng lên Facebook cá nhân và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bé gái ở Bình Phước có nhiều vết thương trên người, nghi bị bạo hành - 1

Bé gái có nhiều vết thương trên cơ thể, nghị bị bạo hành.

Theo tìm hiểu, chị O.T. (ngụ xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú) - người đăng những tấm hình cho biết, chị là hàng xóm của gia đình bé gái.

Chiều 27/7, khi đi chợ về, chị mua và mang trái cây qua cho bé ăn nhưng không thấy ba mẹ bé ở nhà. Khi vào nhà, chị tá hóa phát hiện trên cơ thể bé có nhiều vết thương trên người. Nghi ngờ bé gái bị đánh đập, bạo hành nên chị O.T. trình báo công an.

Đại diện lãnh đạo UBND xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú xác nhận có vụ việc một bé gái nghi bị đánh với nhiều vết thương trên người.

Hiện Công an xã Tân Hòa đã mời người nhà của cháu bé lên làm việc, đồng thời đưa cháu bé đi bệnh viện khám.

Vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

https://vtc.vn/be-gai-o-binh-phuoc-co-nhieu-vet-thuong-tren-nguoi-nghi-bi-bao-hanh-ar690653.html

Hoàng Thọ / VTC News