Bé gái 3 tuổi chấn thương sọ não nghi bị bạo hành

Bé gái 3 tuổi, bị chấn thương sọ não, hôn mê, điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2.

Đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, tối 25/11 cho hay: "Người mẹ nói đã đánh con. Nhận thấy bệnh nhi tổn thương nghi do bạo hành, bệnh viện đã báo cáo sự việc cho công an phường Bến Nghé xác minh".

Theo bệnh viện, mẹ bé cho biết trước khi nhập viện 3 ngày bé bị ngã cầu thang. Sau cú ngã, bé tỉnh, bầm mắt và ói một lần. Sáng 17/11, người mẹ dùng tay đánh vào đầu, tai con. Lúc này bé sụp mi, co gồng dần nên được đưa đến Bệnh viện quận 12 cấp cứu. Bác sĩ chẩn đoán bé bị chấn thương đầu, theo dõi chấn thương sọ não, hỗ trợ thở oxy và chuyển lên tuyến trên.

Khi được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 2, bé đã giãn đồng tử phải 6 mm, giãn đồng tử trái 4 mm. Bệnh nhi có nhiều vết bầm vùng ngực, lưng hông trái, chảy máu tai phải, bầm tai trái và hai mắt. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị tụ máu màng cứng, phù não, nứt sọ và viêm phổi nặng. Bé thở máy, dùng thuốc chống phù não, kháng sinh và thuốc vận mạch.

Hiện bé hôn mê sâu, đồng tử hai bên giãn to 6 mm, phản xạ ánh sáng âm tính, nghiêm trọng nhất là chấn thương sọ não, tiên lượng nặng.

Thư Anh

Sáng nay xét xử gã cha dượng và mẹ đẻ bạo hành bé gái 3 tuổi đến chết Sáng nay xét xử gã cha dượng và mẹ đẻ bạo hành bé gái 3 tuổi đến chết

Sáng 18/11, TAND TP Hà Nội mở lại phiên tòa sơ thẩm xét xử cặp vợ chồng bạo hành con gái 3 tuổi đến chết.

/ vnexpress.net