Bắt vợ chồng thuê giang hồ đánh chết người

Sau khi hoàn tất thủ tục mua bán và làm xong giấy tờ, vợ chồng An nhiều lần đến nhận nhà nhưng không gặp chủ nhà. Tức giận, đối tượng đã thuê giang hồ đến đòi nhà và hành hung người trông nhà đến tử vong.

Ngày 31/3, báo Tuổi Trẻ dẫn lời đại diện Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đơn vị vừa khởi tố, bắt tạm giam Phan Trường An (42 tuổi) và vợ là Vương Thị Tâm (40 tuổi) cùng trú tại TP.Vũng Tàu do liên quan đến một vụ đánh chết người.

Theo thông tin ban đầu, giữa năm 2017, vợ chồng An mua một căn nhà ở đường Võ Thị Sáu, TP.Vũng Tàu. Sau khi hoàn tất thủ tục mua bán và làm xong giấy tờ, vợ chồng An nhiều lần đến nhận nhà. Tuy nhiên, hai người không gặp được chủ nhà mà chỉ gặp ông Út Em (SN 1963), người trông coi căn nhà trên.

bat vo chong thue giang ho danh chet nguoi

Thuê giang hồ đánh chết người vì không đòi được nhà, An bị công an bắt giữ. (Ảnh: Báo Tuổi Trẻ).

Tức giận, vợ chồng An thuê Trần Xuân Thái (quê tỉnh Ninh Bình, trú tại TP.HCM) đến gây áp lực để lấy nhà. Thái gọi thêm nhiều đàn em cùng xuống TP.Vũng Tàu đòi nhà. Giữa tháng 8/2017, khi đến đòi nhà thấy cổng khóa, Thái dùng xà beng phá cổng vào nhà. An thuê thợ mở khóa đến mở tất cả các phòng.

Cùng thông tin vụ việc, báo Xã Luận viết, phát hiện việc Thái phá cổng nhà, An mở cửa phòng, vợ chồng ông Em hoảng sợ, trốn lên lầu. Tuy nhiên, nhóm người của Thái và An vẫn phát hiện và đưa ông xuống dưới nhà hành hung. Sau vụ việc, ông Em phải nhập viện cấp cứu và tử vong sau đó. Ông Em được các bác sĩ xác định tử vong do chấn thương sọ não nên gia đình trình báo vụ việc lên công an.

bat vo chong thue giang ho danh chet nguoi

Tâm và chồng được xác định đã thuê giang hồ đến đòi nhà dẫn đến chết người. (Ảnh: Báo Tuổi Trẻ).

Nhận tin báo, công an đã vào cuộc điều tra và bắt giữ Trần Xuân Thái cùng 2 đàn em là Nguyễn Hà Nam và Lê Mạnh Toàn. Khai thác nhanh các đối tượng, công an tiếp tục mời vợ chồng An lên làm việc. Tại trụ sở công an, An và vợ phủ nhận việc đã thuê Thái gọi giang hồ xuống hành hung ông Em để đòi nhà. Hai đối tượng cũng một mực khẳng định không liên quan đến cái chết của ông Út Em.

Tuy nhiên, vào cuộc điều tra, công an phát hiện Thái và đàn em là những đối tượng hình sự nguy hiểm. Nhóm đối tượng này chuyên hoạt động đòi nợ thuê theo kiểu xã hội đen. Cơ quan điều tra cũng xác định vợ chồng An đã thuê Thái đòi nhà dẫn đến việc hành hung và khiến ông Em tử vong.

bat vo chong thue giang ho danh chet nguoi Năm Cam (Kỳ 13): Tổ chức liên minh cờ bạc bịp “hút máu” cả thân tình

“Chó sói không ăn thịt nhau”, câu ngạn ngữ phương Tây đã hoàn toàn sai bét trong thế giới “đen” kỳ bẻo (tiếng lóng chỉ ...

bat vo chong thue giang ho danh chet nguoi Năm Cam (Kỳ 12): Năm Cam thành lập liên minh cờ bạc thu lợi siêu khủng

Năm Cam từng được trùm sòng bạc nổi tiếng Sài Gòn-Chợ Lớn nhận làm đệ tử chân truyền nghề cờ bạc, nhờ đó mà gã ...

bat vo chong thue giang ho danh chet nguoi Năm Cam (Kỳ 11): Quân bài “mỹ nhân kế” Kim Anh trong cuộc chơi của “ông trùm“

Thực chất, trong những cuộc chơi hỗn mang của giới giang hồ Sài thành, Năm Cam sử dụng Kim theo chỉ đạo của mình. Thị ...

Hà Nguyễn (tổng hợp)

/ http://www.nguoiduatin.vn