Bắt tạm giam nghi phạm đột nhập vào nhà cướp vàng, cưỡng bức gia chủ

Người phụ nữ 33 tuổi đang nằm ngủ trong nhà cùng với 2 con nhỏ thì bị kẻ lạ đột nhập cướp nữ trang rồi khống chế thực hiện hành vi đồi bại.

Chiều 25/4, Công an huyện Ba Tri (Bến Tre) bắt tạm giam Nguyễn Văn Tâm (44 tuổi, ngụ xã Tân Thủy) về hành vi Cướp tài sản và Hiếp dâm.

Trước đó, rạng sáng hai tuần trước, người phụ nữ 33 tuổi ở xã An Hiệp đang nằm ngủ trong nhà cùng với 2 con nhỏ thì có kẻ lạ đột nhập. Gã đàn ông này cướp hai bộ vòng vàng đeo trên tay cùng số tiền 1,7 triệu đồng của nạn nhân.

Trước khi tẩu thoát, tên cướp còn đe dọa 3 người trong nhà để thực hiện hành vi đồi bại với người mẹ. Sau khi gây án, hắn nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

bat tam giam nghi pham dot nhap vao nha cuop vang cuong buc gia chu
Đối tượng Tâm - Ảnh: Công an Nhân dân

Nạn nhân sau đó đến cơ quan công an trình báo sự việc. Theo trình báo, tổng giá trị tài sản bị cướp khoảng 19 triệu đồng.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Ba Tri điều tra, truy xét nghi phạm gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Ba Tri xác định Tâm là nghi phạm gây án nên bắt tạm giam.

Được biết, đối tượng Tâm có nhiều tiền án ở địa phương về tội trộm cắp tài sản. Sở dĩ đối tượng có tên thường gọi là Nhớt là vì khi đi gây án, đối tượng dùng nhớt đen tha lên người để khi bị phát hiện, y tẩu thoát, gây khó khăn cho lực lượng bắt giữ.

Cự Giải (T/h)

bat tam giam nghi pham dot nhap vao nha cuop vang cuong buc gia chu \'Ma nhớt\' cướp vàng, cưỡng bức chủ nhà

Người phụ nữ 33 tuổi ở Bến Tre đang ngủ cùng hai con trong nhà thì Tâm đột nhập, cướp nữ trang và cưỡng hiếp ...

bat tam giam nghi pham dot nhap vao nha cuop vang cuong buc gia chu Giới trẻ Việt đang \'cưỡng bức\' thời trang?

Người mẫu Đức Hải đã thể hiện sự bất bình, khi nhìn thấy những bạn trẻ mượn câu chuyện bình đẳng giới để thể hiện ...

bat tam giam nghi pham dot nhap vao nha cuop vang cuong buc gia chu Báo Tuổi Trẻ đề nghị cơ quan pháp luật làm rõ vụ việc nhà báo Anh Thoa

Báo Tuổi Trẻ chiều 21-4 cho biết đã đề nghị cơ quan pháp luật làm rõ vụ việc nhà báo Anh Thoa bị tố cáo ...

/ Đời sống Pháp luật