Bất ngờ kết quả kiểm tra của cầu thủ Evan Dimas tuyển U22 Indonesia sau va chạm với Đoàn Văn Hậu

Hình ảnh Evan Dimas phải ngồi xe lăn ở SEA Games khiến nhiều người lầm tưởng thương thế cầu thủ này rất nặng nhưng anh chi gặp tổn thương ở mắt cá chân trái.

Hình ảnh Evan Dimas phải ngồi xe lăn ở SEA Games khiến nhiều người lầm tưởng thương thế cầu thủ này rất nặng nhưng anh chi gặp tổn thương ở mắt cá chân trái.

Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã ra thông cáo chính thức sau khi có kết luận y tế về tình trạng chấn thương của tiền vệ Evan Dimas sau khi va chạm với Văn Hậu ở trận chung kết SEA Games 30.

 

 

Hình ảnh ngồi xe lăn của Evan Dimas khiến nhiều người lầm tưởng thương thế của cầu thủ này rất nặng.

Theo PSSI, Evan Dimas chỉ mất khoảng 3 tuần trị liệu để có thể quay lại sân thi đấu. Theo tìm hiểu, anh gặp tổn thương ở mắt cá chân trái.

"Nếu không phát hiện tổn thương nghiêm trọng thì trải qua quá trình trị liệu, Evan Dimas chỉ mất khoảng 3 tuần để trở lại thi đấu. Hy vọng mọi thứ ổn và cậu ấy có thể nhanh chóng hồi phục", PSSI đưa ra thông tin.

Điều này cho thấy những ấm ức của CĐV Indonesia mấy ngày qua khi cho rằng chân sút gốc Thái Bình đã cố tình "hủy hoại sự nghiệp" của người khác là không có căn cứ.

Ngay khi kết thúc trận đấu, Văn Hậu đã chạy có hành động đẹp khi chạy qua gửi lời xin lỗi đến Evan Dimas mặc dù đó chỉ là tình huống tranh chấp bóng vô ý.

 

 

Văn Hậu đã nói lời xin lỗi sau trận đấu.

"Văn Hậu đã nói lời xin lỗi riêng với tôi. Tôi nghĩ không có vấn đề gì cả. Tôi không rõ liệu cậu ấy cố tình hay vô ý nhưng trong bóng đá, bất cứ ai đều muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ dù điều gì xảy ra, chúng ta cũng nên trân trọng và tôn trọng kết quả", Evan Dimas nói với tờ Detik.

Dự kiến Dimas sẽ được điều trị tại bệnh viện Royal Progress tại thủ đô Jakarta. Anh được chờ đợi có thể trở lại thi đấu vào đầu năm sau.

Minh Khôi (T/h)  12/12/2019

Bầu Hiển kể chuyện phát hiện tài năng Văn Hậu, thưởng U22 và đội nữ 4 tỷ

Tại cuộc gặp của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với các cầu thủ U22 Việt Nam và đội tuyển nữ, bầu Hiển đã kể lại ...

Bố mẹ Văn Hậu sẽ tới Hà Lan du lịch và thăm con trai

Trước khi bay sang Hà Lan, Văn Hậu đã gọi điện hỏi thăm bà nội và bố mẹ

Đoàn Văn Hậu tươi rói chia tay đồng đội U22 Việt Nam

Trong khi các đồng đội lên máy bay trở lại quê nhà, duy nhất Đoàn Văn Hậu tách đoàn để chuẩn bị quay về Hà ...

 

/ www.doisongphapluat.com