Bắt lập trình viên Nhâm Hoàng Khang

Ngày 4/10, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã bắt giữ Nhâm Hoàng Khang (SN 1987, ngụ quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

anh.jpg -0

Nhâm Hoàng Khang (ảnh Facebook cá nhân).

Theo thông tin ban đầu, Cơ quan điều tra nhận được đơn tố cáo cho rằng Khang đã xâm nhập dữ liệu mạng máy tính liên quan đến cờ bạc, sau đó tống tiền hàng trăm triệu đồng một số cá nhân.

Cục Cảnh sát hình sự phối hợp Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm công nghệ cao, Bộ Công an đã điều tra làm rõ đơn tố cáo.

Đến sáng 4/10, Cục Cảnh sát hình sự đã bắt giữ Khang tại TP Cần Thơ. Bước đầu, Khang khai nhận, đã nhận của đường dây đánh bạc này 400 triệu đồng.

Được biết, Khang sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Khang là lập trình viên nổi tiếng. Gần đây, Khang liên quan việc ồn ào trên mạng xã hội, với những tuyên bố lấy được các sao kê tài khoản ngân hàng của các cá nhân, quỹ từ thiện.

N.Minh-C.Bình

Công an TP.HCM rà soát thông tin nghệ sĩ theo tố giác của bà Phương Hằng Công an TP.HCM rà soát thông tin nghệ sĩ theo tố giác của bà Phương Hằng
Các nghệ sĩ chính thức khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng Các nghệ sĩ chính thức khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng
/ cand.com.vn