Bắt kẻ có hai tiền án vẫn bán ma túy cho các con nghiện ở bãi vàng

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam vừa bắt được nghi phạm có hai tiền án tiếp tục vận chuyển ma túy vào bãi vàng bán cho các con nghiện.

bat ke co hai tien an van ban ma tuy cho cac con nghien o bai vang

Bắt nghi phạm vận chuyển ma túy bán vào bãi vàng bán cho con nghiện. Ảnh: C.A

Chiều 21.6, thượng tá Ngô Đình Miền - Phó trưởng Công an huyện Phước Sơn cho biết, vừa bắt giữ nghi phạm Phạm Quốc Huy (28 tuổi, ở thôn 4, xã Phước Hiệp, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam) khi đang trên đường vận chuyển ma túy vào bán cho các con nghiện trong bãi vàng trên địa bàn.

Thượng tá Miền cho hay, Công an huyện Phước Sơn phát hiện Huy thường xuyên mua bán chất trái phép ma túy cho các con nghiện trên địa bàn nên đã lập chuyên án trinh sát.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h cùng ngày (21.6), tại thôn La Đu (xã Phước Xuân, huyện Phước Sơn) công an đã mai phục bắt quả tang Phạm Quốc Huy khi đang trên đường vận chuyển ma túy cho các con nghiện ở bãi vàng 38 (xã Phước Hòa, huyện Phước Sơn).

Tang vật thu giữ được trên người Huy là gần 8 gam ma túy.

Cũng theo thượng tá Miền, Huy là một con nghiện và đã có hai tiền án về tội cướp giật tài sản và buôn bán trái phép chất ma túy.

Hiện đơn vị đang tạm giữ Huy để lập hồ sơ, xử lý theo quy định.

Thanh Chung

bat ke co hai tien an van ban ma tuy cho cac con nghien o bai vang Bắt kẻ có hai tiền án vẫn bán ma túy cho các con nghiện ở bãi vàng

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam vừa bắt được nghi phạm có hai tiền án tiếp tục vận chuyển ma túy vào bãi vàng ...

/ laodong.vn