Bắt cặp đôi tra tấn, sát hại và đốt xác bảo mẫu

 Một cặp đôi người Pháp vừa bị buộc tội giết người sau khi tra tấn, sát hại và đốt xác bảo mẫu trong khu vườn của ngôi nhà họ đang sống.

Báo New York Post hôm 24-5 đưa tin bà Sabrina Kouider, 35 tuổi, và bạn trai Ouissem Medouni, 40 tuổi, đã sát hại Sophie Lionnet, 21 tuổi, trong bồn tắm, sau đó đốt xác của nạn nhân trong khu vườn của ngôi nhà họ đang sống tại thủ đô London – Anh. Trong lúc đốt xác, cặp đôi nướng gà bên cạnh để át mùi khét bốc ra từ thi thể cô gái.

Trước đó, hai người bỏ đói Lionnet khiến người phụ nữ gầy trơ xương, theo một bức ảnh do cảnh sát công bố.

Trả lời thẩm vấn, bà Kouider và ông Medouni cho biết họ nói với bảo mẫu rằng họ sẽ không để cô gái về nhà trừ khi "thú nhận làm việc cho Mark Walton" – thành viên ban nhạc Boyzone (Ireland), đồng thời là bạn trai cũ của bà Kouider.

bat cap doi tra tan sat hai va dot xac bao mau

Bà Sabrina Kouider, 35 tuổi, và bạn trai Ouissem Medouni. Ảnh: Reuters

Bà Kouider từng gọi điện cho cảnh sát hơn 30 lần để tố cáo ông Walton "dâm dục, sử dụng ma thuật đen và trực thăng theo dõi mình". Người mẹ của 2 đứa con này cũng tin rằng cô Lionnet đang theo dõi mình theo yêu cầu của ông Walton.

Sau khi nhấn đầu bảo mẫu xuống nước, bắt thú tội và quay phim lại, cặp đôi giết chết nạn nhân rồi đốt xác. Bà Kouider - một nhà thiết kế thời trang - còn đánh cô gái tội nghiệp bằng dây điện và cáo buộc cô lấy cắp một chiếc mặt dây chuyền kim cương. Tháng 9 năm ngoái, bà ta cùng bạn trai đánh gãy 5 xương sườn của Lionnet.

Thời điểm lính cứu hoả phát hiện phần còn lại của thi thể người phụ nữ, họ lầm tưởng cô là một đứa trẻ vì thân hình quá nhỏ.

bat cap doi tra tan sat hai va dot xac bao mau

Cô Sophie Lionnet. Ảnh: PA

Bà Kouider sinh tại Algeria nhưng lớn lên ở Paris. Năm 18 tuổi, bà ta gặp Medouni, một người Pháp gốc Algeria và mối quan hệ của hai người kéo dài 17 năm trước khi gặp ông Walton tại một ngân hàng ở Notting Hill, London – Anh vào năm 2011. Sau khi chia tay thành viên ban nhạc Boyzone, bà ta quay lại với bạn trai cũ Medouni. Người phụ nữ này được cho là bị trầm cảm và rối loạn nhân cách.

Trong phiên toà gần đây, bà Kouider và ông Medouni không ngừng đổ tội cho nhau. Cả hai sẽ bị kết án vào ngày 26-6 tới.

Phạm Nghĩa (Theo New York Post, The Guardian)

bat cap doi tra tan sat hai va dot xac bao mau Lời kể rợn người của bé trai từng là nạn nhân của nhóm trẻ Mẹ Mười

Bé trai học lớp 4 đã tìm đến Báo Người Lao Động kể lại những ngày tháng ở tại nhà Mẹ Mười và cho biết ...

bat cap doi tra tan sat hai va dot xac bao mau Bảo mẫu bóp đầu, tát dã man trẻ, Trưởng phòng giáo dục ở Đà Nẵng: \'Không có bé nào bị tổn thương\'

"Tất cả 14 trẻ không có bé nào bị tổn thương về tinh thần và thể xác, kể cả cháu bị bạo hành trong clip ...

/ http://nld.com.vn